สมการรอคอย 3 (The Purple Album) อัลบั้มใหม่ของ “ลูคัส แกรห์ม” อีกหนึ่งงานเพลงดี ดนตรีเพราะ เสียงร้องเต็มอารมณ์ ทั้งชุด

เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก “Love Someone” เพลงหวานๆ โดนใจ ที่โดนแฟนเพลงกันถ้วนหน้า จนสร้างสถิติถูกสตรีมบนSpotify ถึง 50 ล้านครั้ง และมิวสิควิดีโอบนYouTube ถูกคลิกชมถึง 30 ล้านหน รวมไปถึงขึ้นอันดับ 1 ในหลายต่อหลายประเทศ เล่นเอาแฟนๆ รอคอยอัลบัมใหม่ของ “ลูคัส แกรห์ม” Lukas Graham กันใจจดใจจ่อ

ในที่สุด อัลบั้ม 3 (The Purple Album) ก็ถูกปล่อยมาให้ฟังกันเต็มๆ ในแบบที่สมใจสมค่าเวลารอคอย เพราะเต็มไปด้วยเพลงดีๆ ดนตรีเพราะๆ ที่ถึงอารมณ์สุดๆ ด้วยเสียงร้องของ “ลูคัส แกรห์มศิลปินหนุ่มจากเดนมาร์กที่เคยเข้าชิงรางวัลแกรมมี่มาแล้ว  

Lukas Graham 1ที่หลายต่อหลายเพลง พร้อมจะกลายเป็นเพลงฮิตเพลงต่อไป ไม่ต่างไปจากเพลงสร้างชื่อ “7 Years”  และซิงเกิลแรกของงานชุดนี้ “Love Someone” เมื่อหนนี้ “ลูคัส แกรห์ม”  แสดงให้เห็นความสามารถ  ที่สั่งสมผ่านกาลเวลาได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเสียงร้องที่ถึงอารมณ์มากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นงานบัลลาด ซึ้งๆ “Stick Around”, เพลงสนุกๆ “Unhappy” หรืองานในแบบกอสเปล “Hold My Hand”

“มันเป็นอัลบั้มที่โตขึ้น แล้วก็มีชีวิตอยู่ในข้างในนั้น” (ลูคัส  แกรห์ม) พูดสั้นๆ แต่กินความได้ครบถึงสิ่งที่อัลบั้ม 3 (The Purple Album) มีอย่างชัดเจน

สัมผัสกับความไพเราะ และอารมณ์ที่เข้าถึงสุดขั้วหัวใจของ 3 (The Purple Album) อัลบั้มใหม่ของลูคัส แกรห์มได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค