แฟนๆชาวไทยสุดฟิน “แบมแบม GOT7” บินลัดฟ้าส่งความสุขแบบจัดเต็ม ในงาน “Shopee x Bambam Fanmeet” 

กรุงเทพ, 10 พฤศจิกายน 2561: ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวแคมเปญสุดร้อนแรง  Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท เทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ช่วงท้ายปีเบอร์หนึ่งของภูมิภาคที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา   ครั้งนี้ช้อปปี้จัดโปรโมชั่นชุดใหญ่ไฟกระพริบมาเอาใจขาช้อปออนไลน์แบบนอนสต็อป นักช้อปเตรียมตัว ให้พร้อมช้อปปิ้งสินค้าสุดปังในราคาสุดคุ้มครอบคลุมทุกหมวดหมู่พร้อมกิจกรรมสนุกๆตลอดทั้งวัน   ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 นี้

04ShopeexBambam Fanmeetความพิเศษสำหรับปีนี้ช้อปปี้เปิดประสบการณ์ความบันเทิงของการช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยการเปิดตัวหนุ่มสุดฮอต แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ในฐานะแคมเปญแอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งให้ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย หนุ่มแบมแบมถือเป็นไอดอลเคป๊อบสายเลือดไทย ผู้มากความสามารถที่ประสบความสำเร็จในระดับอินเตอร์เนชั่นแนลรวมทั้งบุคลิกที่มีความกระฉับกระเฉงและเป็นกันเองแบบสุดๆ

แบมแบม กล่าวว่า “ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณช้อปปี้เป็นอย่างมากที่ให้ผมได้ทำหน้าที่ เป็นแคมเปญแอมบาสเดอร์ของแคมเปญ 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท ออนไลน์ช้อปปิ้งแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งแคมเปญนี้ยังเป็นอีกหนึ่ง ความประทับใจที่ทำให้ผมและแฟนๆได้ร่วมทำกิจกรรมสนุกๆกันอย่างใกล้ชิด ผมขอเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมเฉลิมฉลองและช้อปปิ้งกับแเคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ในวันที่ 11 พฤศจิกายน ไปพร้อมๆกัน รับรองว่าช้อปปี้จัดหนัก จัดเต็ม และที่พลาดไม่ได้เลย ผมขอแนะนำสินค้าถูกลิขสิทธิ์หลากหลายไอเท็ม                 จาก JYP Entertainment ซึ่งวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ร้าน JYP Official Shop ในช้อปปี้ คุณจะได้พบกับสินค้าจาก Stray Kids, DAY6, TWICE รวมถึงวงของผมเอง GOT7 อย่าลืมมาอุดหนุนกันเยอะๆ นะครับ เพราะช้อปปี้ส่งโปรโมชั่นสุดแรงตลอดทั้งวันแบบนอนสตอปในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เท่านั้นนะครับ”

03ShopeexBambam Fanmeetนอกจากนี้ช้อปปี้ได้ประกาศเปิดตัว JYP Official Shop เอ็กซ์คลูซีฟออนไลน์ช็อปแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยบนแพลทฟอร์มของช้อปปี้ เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ให้นักช้อปสามารถเข้าถึงคอลเล็กชั่นสินค้าที่หลากหลายแบบถูกลิขสิทธิ์ได้บนช้อปปี้เพียงที่เดียว โดยผู้ที่สั่งซื้ออัลบั้ม “Present You” ของศิลปิน GOT7 ผ่านร้าน JYP Official Shop บน ช้อปปี้ มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่ได้ทำกิจกรรมสุดฟินกับ หนุ่มแบมแบมอย่างใกล้ชิด ในงาน Shopee x Bambam Fanmeet ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับและ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยยอดขายอัลบั้ม GOT7  “Present You” ใน JYP Official Shop

แฟนๆสามารถช้อปปิ้งสินค้าจาก JYP Official Shop  บนช้อปปี้ได้แล้ววันนี้ที่  https://shopee.co.th/jypofficial  พร้อมเฉลิมฉลองสุดยอดแคมเปญแห่งปี Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561  ได้ที่ https:/shopee.co.th/m/11-11

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

00อากาธา โซห์ เทอเรนซ์ แพง แบมแบม คิเจ คิม สุชญา ปาลีวงศ์


พูดคุยกับหนุ่ม “แบมแบม” กันเล็กน้อย โดยงานนี้แอบแย้มให้ฟังว่าปีหน้ามีตารางมาไทยเพียบแน่นอน ส่วนงานละครที่แฟนคลับรอลุ้นก็ต้องดูช่วงเวลา บท ที่เหมาะสม โดยหนุ่มแบมแบมกล่าวว่า

“ปีหน้าตารางงานผมออกมาแล้วครับ ไม่ใช่แค่ที่ไทยอย่างเดียวนะครับมีอีกหลายที่เลย แต่ที่ไทยนี่ก็อาจจะไม่ขาดช่วงครับ ( หัวเราะ ) มีหลายอย่าง ส่วนงานละครก็มีติดต่อเข้ามา นอกจากเรื่องของบทแล้ว ก็มีเรื่องของเวลาด้วย ถ่ายละครก็ต้องใช้เวลาส่วนตัวมีงานที่ทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น สำหรับการเลือกงานก็ขึ้นอยู่ทางต้นสังกัดและก็ขึ้นอยู่กับผมด้วย ทางค่ายเขาก็จะเลือกอะไรที่เข้ากับตัวผมอยู่แล้ว แต่บางอย่างถ้าผมไม่ถนัดจริงๆหรือทำแล้วไม่มั่นใจ ก็จะปฏิเสธครับ ปีหน้าเรื่องละครก็ต้องดูเรื่องเวลาและบทที่เข้ากับผมจริงๆก็น่าจะดีครับ ผมว่าอิมเมจความเป็นนักร้องของผมมันแรงพอสมควร ไหนจะด้วยหน้า ด้วยสีผม เพราะฉะนั้นการจะมาแสดงละครคาแร็คเตอร์อาจจะแอบยากอยู่นะครับ จะให้ผมเล่นโรแมนติกก็คงยากนิดนึง จริงๆการแสดงก็ท้าทายนะครับ หลายๆคนก็รออยู่ ถ้าจะเล่นจริงๆก็อยากให้ดีที่สุด ส่วนตอนนี้ขอฝากคอนเสิร์ต Nestival  คือครั้งนี้มีหลายๆอย่างที่ GOT7 ไม่เคยทำมาก่อน ทั้งรูปแบบเวที เพลงที่จะโชว์ สนุกกว่าครั้งก่อนแน่นอนครับ”DSC_8281 DSC_8291 DSC_8295 DSC_8318 DSC_8304 DSC_8344 DSC_8360 DSC_8264 DSC_8256 DSC_8230

02ShopeexBambam Fanmeet 10ShopeexBambam Fanmeet 08สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้DSC_8370 07ShopeexBambam Fanmeet 06ShopeexBambam Fanmeet 05ShopeexBambam Fanmeet 01ShopeexBambam FanmeetFT9A5937FT9A5803FT9A5191FT9A4852 Bambam_1 Bambam_2 Bambam_3


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์

Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล                 เอนเตอร์เทนเม้นท์ อีคอมเมิร์ซ และบริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า                    บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE