โค้งสุดท้าย!! “นิว ชัยพล” ลุ้น!!หนัง “ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช” ลงจอ 22พฤศจิกายนนี้ ฟุ้ง!!บทนี้จัดหนักเว่อร์ หลังหายไป 3 ปีเต็ม

IMG-3055     ยิ่งใกล้โค้งสุดท้ายก่อนลงจอของภาพยนตร์ดราม่า แฟนตาซี “ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช”มากเท่าไหร่ พระเอกหนุ่ม“นิว ชัยพล พูพาร์ต” ก็ยิ่งตื่นเต้นมากเท่านั้น เพราะหลังจากห่างหายไปจากจอเงินนานร่วม 3 ปี  ครั้งนี้เจ้าตัวคัมแบคกลับมาลงจอเงินแบบไม่ธรรมดา ในบทบาทของ “พล” ชายหนุ่มคาแร็คเตอร์ครบรส ที่มีทั้งดราม่าน้ำตานอง บู๊แหลกยิงสนั่น ติดยา และบวชเป็นพระ ประกบคู่กับนางเอกสาว “จูน- ชลฤดี อมรลักษณ์” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้มาสัมผัสกับบทบาทแบบนี้ เลยไม่รอช้าที่จะงัดเอาศาสตร์การแสดงและประสบการณ์ที่ได้สะสมมาตลอดหลายปีในการทำงาน มาใส่เต็มแบบไม่กั๊ก ผ่านฝีมือกำกับ “วัตร ราชวัตร” (ฐิติวรดากูล) เรื่องราวสะท้อนสังคมในปัจจุบัน บาปบุญคุณโทษ มีเค้าโครงเรื่องจริงมาจากพระรูปหนึ่งในภาคอีสาน ทั้งยังสอดแทรกแง่คิดสังคมในปัจจุบันอีกด้วย

โดย “นิว ชัยพล พูพาร์ต” เผยว่า “หนังใกล้จะเข้าฉายแล้วครับ ก็ลุ้นครับ เพราะผมหายจากภาพยนตร์ไป 3 ปีเต็มได้ครับ ผมเองเป็นคนชอบเล่นภาพยนตร์ ผมสนุก และตื่นเต้นทุกครั้งที่จะได้เล่นภาพยนตร์กับบทใหม่ๆ เรื่องใหม่ รวมถึงเรื่องนี้ด้วยครับ “ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช” เป็นหนังที่ครบรสครับ มีความเติบโตของตัวละคร เล่นตั้งแต่เด็กไล่ไปจนโต คาแร็คเตอร์ของพลก็เป็นผู้ชายปกติ วัยรุ่นอารมณ์ร้อนมีเรื่องต่อยตี อยากลองผิดลองถูกแล้ววันนึงก็มีจุดเปลี่ยนชีวิตทำให้เจอทางสว่าง เลยเริ่มจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นเป็นเหมือนอัตชีวประวัติของบุคคลที่มีอยู่จริง และได้เล่นเป็นพระซึ่งเป็นอะไรที่ใหม่ท้าทายสำหรับเรามากครับ  กับจูน (นางเอก) ก็สนุกดีครับเราไม่เคยเจอกันเลยค่อนข้างใหม่มาก ทำให้ภาพยนตร์มันสนุก เราเวิร์คช็อปคุยกันพอเล่นไปด้วยบทและอะไรต่างๆทำให้เราร่วมงานกันสนุก  พี่วัตรผู้กำกับก็เก่งครับก็มีพูดคุยแนะนำกัน แนะนำหลายอย่าง วันรอบเพรส 20 พย.นี้ คงมีคนพิเศษ มีกำลังใจของผมมาร่วมยินดี ต้องลุ้นครับว่ามีใครมาบ้าง  นิวก็ขอฝากภาพยนตร์ปาฏิหาริย์แก้วนาคราชด้วยนะครับ ผลงานเรื่องล่าสุดของผมเอง วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ครับทั่วประเทศครับผม”

IMG-6990