เรสเทียร์ แบรนด์เครื่องนอนหรูสัญชาติไทยทุ่มไม่อั้น รังสรรค์คอลเล็คชั่นหมอนรองคอดีไซน์เท่ ไอเท็มสุดเก๋เอาใจแฟชั่นนิสต้านักเดินทาง ผ่านแฟชั่นโชว์หล่อกระชากใจของแบมแบม GOT7 และวง SBFIVE

ต่อยอดกระแสความฮิตของหมอนรองคอรุ่นลิมิเต็ด ที่สองแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เรสเทียร์ (Restier) ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนผลิตจากยางพาราคุณภาพสูงสัญชาติไทย อย่าง “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต แฟชั่นไอคอนคนดังของเมืองไทย และหนุ่มหล่อดีกรีศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย “แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล แห่งวง GOT7 ร่วมออกแบบจนกลายเป็นไอเท็มที่ทุกคนต้องมีไปเรียบร้อยแล้วเมื่อกลางปี 2018 ที่ผ่านมา

IMG_5437ล่าสุด เรสเทียร์ จึงได้รังสรรค์ Scarf Pillow หมอนรองคอ 10 ดีไซน์เก๋มายัวใจหนุ่มสาวเทรนดี โดย คอลเล็คชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากคาแรคเตอร์ของเหล่าสัตว์โลก ถ่ายทอดผ่านลวดลายและโทนสีสุดอาร์ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Redefine the art of travel” ไอเท็มสุดชิคของแฟชั่นนิสต้านักเดินทางตัวจริง โดดเด่นด้วย การออกแบบคล้ายผ้าพันคอ ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ โดยวางจําหน่าย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 พฤศจิกายนนี้ ที่ เรสเทียร์ ป๊อบอัพ สโตร์ ชั้น 5 เซ็นทรัลชิดลม พร้อมกันนี้ได้จัดงาน เปิดตัว Scarf Pillow ดีไซน์สุดอาร์ตคอลเล็คชั่นล่าสุด โดยมีศิลปินสุดฮอตขวัญใจสาวไทยและเกาหลี “แบม แบม GOT7 และวง SBFIVE บอยแบนด์หนุ่มหน้าใสที่กําลังมาแรง ร่วมสร้างสีสัน และเรียกเสียงกรี๊ดจาก เหล่าแฟนคลับ ในวันพุธที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ที่ลานมรกต เซ็นทรัล ชิดลม

IMG_5462ธีระทัศน์ รังสิวรโรจน์ ผู้อํานวยการบริหาร บริษัท เทรเชอร์ โปรดักส์ มาร์เก็ตติ้ง จํากัด ผู้จัดจําหน่ายผลิตภัณฑ์ที่นอนยางพาราคุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ เรสเทียร์ (Restier) กล่าวว่า “จาก เสียงตอบรับที่ดีอย่างมากของหมอนรองคอ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่สองแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรสเทียร์ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ “แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ได้ร่วมออกแบบ เรสเทียร์ จึงได้สร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์คอลเล็คชั่น Scarf Pillow หมอนรองคอดีไซน์โดดเด่นถึง 10 แบบ โดยสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้ คอน เซ็ปต์ Redefine the art of travel ที่ดึงความโดดเด่นอันงดงามจากเอกลักษณ์ประจําตัวของสิงสาราสัตว์นานาชนิด เช่น เสือ ช้าง ยีราฟ กระต่าย ผีเสื้อ ฯลฯ มาเป็นแรงบันดาลใจ โดยถ่ายทอดผ่านลายเส้นกราฟิก เท่ ๆ และโทนสีสดใส เหมาะสําหรับนักเดินทางที่ผู้ชื่นชอบการค้นหาประสบการณ์ใหม่ ๆ จากการเดินทางให้แก่ตัวเอง

IMG_5087สําหรับคอลเล็คชั่น Resier Scarf Flow หมอนรองคอดีไซน์เท่ ทั้ง 10 แบบ ที่จะมอบสัมผัสที่สุดของ ความสบายแห่งการพักผ่อน ให้เหล่านักเดินทางได้ผ่อนคลายในทุกทริป ประกอบด้วย

  • Savanna Leopard (ชาวันนา เลขพาร์ด) นำาจุดเด่นของเสือดาวเป็นสัตว์ที่มีความลึกลับมา สร้างสรรค์เข้ากับสายดอกไม้าของป่าชาวันนาให้เป็นเรื่องราวชวนน่าค้นหา และน่าจับตามอง แถมยัง เป็นสายสุดโปรดของ “แบมแบม GOT7 แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เรสเทียร์ อีกด้วย
  • African Giraff (แอฟริกัน ยีราฟ) สะท้อนความโดดเด่นของลายยีราฟมาดีไซน์ในลวดลายสไตล์ชนเผ่า ผสมผสานโทนของป่าแอฟริกาได้
  • Bengal Tiger (เบงกอล ไทเกอร์) ถ่ายทอดบุคลิกของเสือโคร่งลายพาดกลอน ที่กําลังนั่งเอาเท้าไขว้กันอย่างสบายใจ สะท้อนช่วงเวลาพักผ่อนอันผ่อนคลายของเสือ
  • Butterfly Sparkle (บัตเตอร์ฟลาย สปาร์คเคิล) แรงบันดาลใจมาจากการเจริญเติบโตของผีเสื้อตั้งแต่ฟักตัวออกจากดักแด้ กลายเป็นผีเสื้อที่สวยงาม สื่อถึงว่ากว่าจะประสบความสําเร็จต้องผ่านวันเวลาที่ ใช้ความอดทน และการเก็บเกี่ยวประสบการณ์
  • Flying Squirreis (ฟลายนิ้ง สเควอรัลล์) ความน่ารักของกระรอกบินสุดน่ารัก ผสมผสานระหว่างความเป็นทรอปิคอละเกซ์กับสร้อยทองสไตล์ฮิปฮอป
  • KhanKluay Elephant (ก้านกล้วย อีเลเฟนท์) ถ่ายทอดความน่าเอ็นดูของช้างตัวน้อยที่อยู่รวมกันเป็นโขลง สะท้อน ความสามัคคีการช่วยเหลือ และปกป้องกันและกัน
  • Madarin Duck (แมนดาริน ดั๊ค) สีสันราวอัญมณีหลากสีของเป็ดแมนดาริน ที่สะท้อนความเชื่อของจนในเรื่องความรักที่ลงใส และการอยู่เป็นคู่ ประกอบกับลวดลายสไตล์ในเผ่าที่ให้ความรู้สึกสนุก
  • Panthera Leopard (แพนเทอร่า เลพพาร์ด) เสน่นของลายเสือดาวที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้ทุกลุค
  • Tribal Rabbit (ไทรบอล แรบบิท) เส้นสายที่ลายเรขาคณิตที่ไขว้กันไปมา และสีสันต่าง ๆ ที่ทําให้เกิดลวดลายแปลกตา แฝงเรื่องราวผ่านลายเส้นที่มีความเป็นชาติพันธุ์กราฟิกสไตล์
  • Velvet Monkey (เวลเว็ท มังกี้) สีสันอันร้อนแรง ผสมผสานความทันสมัยของลวดลายกราฟิกทรงเหลี่ยม เข้ากันกับลวดลายสไตล์ชนเผ่าอย่างลงตัว

สัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่ผสมผสานศาสตร์และศิลป์ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ด้วย เรสเทียร์ (Restier) ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนคุณภาพระดับลักชัวรี่ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์ ทําให้รู้สึกนอนสบาย สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.restier.com, เฟซบุ๊ค www.facebook.com/RestierThailand และอินสตาแกรม Restier Thailand (@restierthailand)

IMG_4826 IMG_4996 IMG_4717 S__38584682 S__38584684 S__38584687 S__38584692 S__38584693 S__38584694 IMG_5077 IMG_5073 S__38584698 S__38584702 S__38584707 IMG_5040 IMG_5029 IMG_5424 IMG_5411 S__38584715 S__38584717 S__38584718