“ปาย-สิตางศุ์” หุ่นสุดสตรอง ! รีเทิร์นงานเซ็กซี่อีกครั้งบนปก “นิตยสาร RUSH”

ห่างหายจากผลงานการถ่ายแบบเซ็กซี่ไปนาน จนหนุ่มๆ หลายคนต่างพากันคิดถึง สำหรับนักแสดงสาวสวย “ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ” ที่กลับมาคราวนี้ สาว “ปาย” ประกาศลั่นโสดแล้วค่ะพร้อมรีเทิร์นงานถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้ง ในนิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561

จริงๆ เล่มสุดท้ายที่ปายถ่ายไป ก็คือ นิตยสาร RUSH (รัช) ด้วยนะคะ ตอนนั้นเล่มที่ 48 กลับมาคราวนี้ มาถึงเล่มที่ 110 แล้ว เว้นช่วงไปนานเหมือนกันค่ะ ถามว่ามีคนติดต่องานถ่ายเซ็กซี่มาบ้างมั้ย? มีติดต่อมาตลอดค่ะ แต่ก็ปฏิเสธไป เพราะยังไม่ถึงจุดที่ปายอยากกลับมา แต่ตอนนี้หลายๆ อย่างลงตัว ทีมงานติดต่อมาพอดีด้วยคอนเซ็ปต์ เป็นชุดว่ายน้ำวันพีชเก๋ๆ และเราก็มั่นใจในทีมอยู่แล้วว่าภาพที่ออกมาต้องสวยแน่ๆ รู้ล่วงหน้าก่อนถ่ายหนึ่งสัปดาห์ค่ะ แต่โชคดีที่ปายดูแลตัวเอง ออกกำลังกายอยู่แล้วประมาณหนึ่ง ก็พร้อมทำงานเลยค่ะ ซึ่งปายรับประกันเลยว่าสวยแซ่บถูกใจแฟนๆ แน่นอนค่ะ”

ที่ผ่านมาเห็นถ่ายรูปเซ็กซี่ลงโซเชียลอยู่เรื่อยๆ ?

ก็มีบ้างค่ะ อย่างปกติปายก็จะมีทริปไปทะเลกับเพื่อนๆ เวลาไปก็จะถ่ายรูปเก็บไว้ บางรูปอาจจะดูเซ็กซี่ไปหน่อย จะลงเฉพาะรูปที่ตัวเองชอบแล้วรู้สึกว่ามันลงได้ ก็จะมีหนุ่มๆ สาวๆ เข้ามาแซว มาคอมเม้นต์เยอะค่ะ ซึ่งจะออกแนวชื่นชอบมากกว่า ที่เราดูแลตัวเองได้ดีจัง ซึ่งก็ทำให้ปายค่อนข้างภูมิใจกับการดูแลตัวเอง การออกกำลังกายที่ทำอยู่ ขอบคุณที่ชื่นชมกันเข้ามานะคะ” 

ติดตามนิตยสาร “RUSH” (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป หน้าปก ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ” ได้ในฉบับเดือนพฤศจิกายน 2561