ช้อปปี้ผนึกกำลังเจวายพี ประกาศเปิดตัว “JYP Official Shop” บนช้อปปี้ เพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท

ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ชในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน  นำทีมโดย คุณอากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดของช้อปปี้ ผนึกกำลัง มร. คิแจ คิม กรรมการผู้จัดการ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้น ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว  JYP Official Shop เอ็กซ์คลูซีฟช็อปออนไลน์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยบนแพลทฟอร์มของช้อปปี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสุดยอดแคมเปญแห่งปี อย่าง  “ Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท ออนไลน์ช้อปปิ้งแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Shopee x JYP Partnership Photoความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการเปิดประสบการณ์ทางความบันเทิงพร้อมขยายช่องทางการช้อปปิ้งออนไลน์ให้กับผู้บริโภคผู้ใช้ช้อปปี้กว่า 23 ล้านคนจะได้เพลิดเพลินสินค้าและคอลเลคชั่นสินค้าถูกลิขสิทธิ์จากศิลปินในค่ายเจวายพีที่นำเข้าจากประเทศเกาหลีหลากหลายรายการที่นำมาจัดจำหน่าย  อาทิ  GOT7 Present You album, GOT7 Official Lightstick 2018, DAY6 Light Band, TWICE – Official Lightstick, TWICE – The 6th Mini Album ‘YES Or YES’, TWICE – Official Lightstick ซึ่งถือเป็นความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีพ เพราะนักช้อปจะได้รับความสะดวกสบายในการเลือกช้อป โดยไม่ต้องบินไปถึงเกาหลี ก็สามารถเป็นเจ้าของสินค้าเหล่านี้ได้ก่อนใคร นักช้อปสามารถพบกับ  JYP Official Shop บน  ช้อปปี้ได้ที่  https://shopee.co.th/jypofficial

ความพิเศษยังไม่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แฟนๆที่ช้อปปิ้งสินค้าใน JYP Official Shop บนช้อปปี้  มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้าร่วมงานแฟนมีตสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ แบมแบม GOT7 ในวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โดยงานเริ่มตั้งแต่ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/bambam-fanmeet

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE