“โอ๊ต – อาร์ต” อัพเลเวลความสนุก 2 เท่า! เอาใจแฟนๆ ใน “EFM จันทร์ Shock โลก ปู๊น..ปู๊น Party กระโดดขึ้นมาเซ่!”

บัตรหมดอย่างรวดเร็วกับความสนุกที่ได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาดจนต้องจัดขึ้นเป็นปีที่สอง จากรายการวิทยุสุดฮิต “จันทร์ Shock โลก ปู๊น…ปู๊น” ทางคลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 เพลงเพราะ อารมณ์ดี สู่งาน EFM จันทร์ Shock โลก ปู๊น..ปู๊น Party กระโดดขึ้นมาเซ่!” โดยสองคู่ซี้ ดีเจ.โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน และ ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร้ส์ที่เรียกเสียงฮาจนน้ำตาเล็ด ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย เมื่อวันก่อน

OA-33เริ่มต้นอุ่นเครื่องเรียกเสียงฮาด้วยความสนุกจากไฮไลท์ของแขกรับเชิญที่เคยร่วมสร้างสีสันในรายการ ทั้ง ป๊อบ ปองกูล, พลอย หอวัง, ก๊อตจิ – เจนนี่ เทยเที่ยวไทย และ ตั๊ก บริบูรณ์ ที่ทำเอาผู้ชมฮาจนขากรรไกรค้าง จากนั้นถึงคิวเผยตัวละครลับ “ส้ม มาร์คกี้” ขึ้นมาบนเวที สาวคนที่ทำให้ดีเจ.อาร์ตต้องเสียอาการ เพราะถูกอำในรายการมาหลายตอนว่าส้มเป็นผู้ช่วยภรรยาจนหลายๆ คนเชื่อ แต่ที่ไหนได้กลายเป็นสาว จียอน ขึ้นมาโชว์ลีลาเซ็กซี่ควงไม้คิวหลอกหนุ่มอาร์ตแทน งานนี้เรียกเสียงฮากันได้ยกใหญ่ ด้านโอตะโอ๊ตแม้ไม่มีสาวๆ มาให้ชื่นใจบนเวทีก็เลยขอจับกีตาร์โชว์เพลง งู้ยยยยยยยยยยย เพลงที่ได้แรงบันดาลใจจากสาวเจน BNK48 ที่ตัวเองปลื้ม ตอนที่เจอกันช่วงจัดรายการวิทยุ ให้ฟังกันสดๆ เป็นครั้งแรก

OA-21จากนั้นเป็นช่วงวีไอพีที่ได้ แจ็ค แฟนฉัน มาเป็นแขกรับเชิญชวนผู้ชมตอบคำถามฮาๆ ตามสไตล์รายการ แต่โดน โอ๊ต – อาร์ต ย้อนศรใช้เงินค่าตัวของแจ็คมาแจกเป็นรางวัลให้ผู้ชมที่ตอบถูกเล่นเอาเจ้าตัวถึงกับหน้าซีด แถมด้วยคำถามพิเศษจากพี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ส่งบัตรคอนเสิร์ตมาเป็นรางวัลให้ผู้ชมอีกด้วย จากนั้นทั้งสองหนุ่มก็เปลี่ยนเวทีเป็นห้องจัดรายการวิทยุให้ผู้ชมได้โทรมาตอบคำถามเหมือนในรายการ เพื่อชิงรางวัลใหญ่อย่างรถจักรยานยนต์ Vespa มูลค่า 1 แสนบาท ที่เอามาแจกจริงกันถึงในงาน แต่ละคำถามถึงจะคาดไม่ถึงแต่ผู้ชมที่เป็นแฟนรายการก็ตอบได้และคว้ารางวัลใหญ่กลับบ้านได้สำเร็จ

OA-40สนุกส่งท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มๆ วง ลิปตา และเพื่อให้สมกับชื่องานในครั้งนี้ทั้งโอ๊ตและอาร์ตก็แปลงร่างเป็นพี่เจ เจตริน ชวนผู้ชมกระโดดกันต่อในเพลง ฝากเลี้ยง และ ประมาณนี้หรือเปล่า ที่จัดเต็มทั้ง ร้อง เต้น แร็ป รู้ตัวอีกทีก็ลงไปหอบบนพื้นทั้งคู่ เป็นการอัพเลเวลความสุขที่คนดูได้ฮาตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม แถมความสนุกในปาร์ตี้ปี 2 ครั้งนี้ ยังมีเพื่อนๆ ในวงการมาให้กำลังใจกันเหมือนเคย ทั้งดีเจ.เผือก พงศธร, เป๊ก เปรมณัช, นิว นภัสสร, ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์, นนท์ ธนนท์, อุล ภาคภูมิ และ พล่ากุ้งความสนุกแบบนี้ยังมีให้ติดตามกันได้ตลอดทั้งปี แค่ฟังที่คลื่นอีเอฟเอ็ม 104.5 ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กที่www.efm.fm

OA-59