แฟนๆ เตรียมฟินพร้อมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีกระทบไหล่ แบมแบม ในงาน Shopee x Bambam Fan Meet

เตรียมพบกับ แบมแบม GOT7 แคมเปญแอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท ออนไลน์ช้อปปิ้งแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

กรุงเทพ, 25 ตุลาคม 2561-  ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มสุดฮอตคนล่าสุด แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินเกาหลีสายเลือดไทยแห่งวง GOT7 ที่ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับอย่างถล่มทลาย ล่าสุดหนุ่มแบมแบมยังเตรียมบินลัดฟ้ามาร่วมสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ ที่อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงเพื่อให้เหล่าแฟนคลับชาวไทยได้สนุกอย่างเต็มอิ่มพร้อมเปิดตัว  “ Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท ออนไลน์ช้อปปิ้งแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  

Artwork 1เพื่อยกระดับประสบการณ์ทางความบันเทิงไปอีกขั้น ช้อปปี้เอาใจแฟนคลับชาวไทยด้วยกิจกรรมสุดว้าว ขนทัพความเอ็กซ์คลูซีฟแบบสุดๆ พร้อมให้แฟนๆได้ลุ้นกระทบไหล่หนุ่มแบมแบม ในงาน  Shopee x Bambam Fanmeet ในวันที่ 10 พฤศจิกายน นี้ ด้วยขั้นตอนช้อปปิ้งบนช้อปปี้แบบง่ายๆ ดังนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายน 2561

  • ซื้ออัลบั้ม GOT7  “Present You” ใน JYP Official Shop บนแพลทฟอร์มช้อปปี้ รับสิทธิ์ลุ้นเป็น  1 ในผู้โชคดี  200  ท่านที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมแฟนมีตกับแบมแบมด้วยเงื่อนไขดังนี้
    • ผู้ที่ซื้ออัลบั้ม GOT7 “Present You”และสินค้าอื่นๆ ใน JYP Official Shop ที่มีจำนวน คำสั่งซื้อสูงสุด 100 ท่านแรก จะได้เข้าร่วมงานอย่างใกล้ชิดแบบไม่ต้องรอลุ้น อีกทั้งยังได้รับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Shopee x JYP ให้ได้ฟินกันอย่างจุใจ
    • สำหรับผู้ที่ซื้ออัลบั้ม GOT7 “Present You” และสินค้าอื่นๆ ใน JYP Official Shop ที่มีจำนวนคำสั่งซื้อสูงสุด 10 ท่านแรก จะได้เข้าร่วมกิจกรรมฟินๆบนเวทีพร้อมกระทบไหล่ศิลปินคนดัง พร้อมมีสิทธิ์ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด 
    • ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แฟนๆ เตรียมลุ้น เป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีที่จะได้รับลายเซ็นจากหนุ่มแบมแบมภายในงานแฟนมีต รับรองว่าฟินสุดๆ 

ช้อปปิ้งสินค้าจาก JYP Official Shop  บนช้อปปี้ได้ในวันที่ 25 ตุลาคม เวลา 12.00 น. ที่ https://shopee.co.th/jypofficial  พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของงาน Shopee x Bambam Fanmeet ที่จะจัดขึ้นที่ เซนทรัล ปิ่นเกล้า ได้ที่ https://shopee.co.th/m/bambam-fanmeet ดาวน์โหลดช้อปปี้แอปพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE