“จีดีเอช” นำทัพนักแสดงและผู้กำกับจัดรอบกาล่า “HOMESTAY” (โฮมเสตย์) เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

DSC_6187“จีดีเดช จัดงานรอบกาล่าภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ แฟนตาซี  HOMESTAY (โฮมสเตย์) จากฝีมือผู้กำกับมากความสามารถ โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ โดยมี โบ – ธนากร ชินกูล รับหน้าที่พิธีกรเปิดตัวงานด้วยการแปลอักษรจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย จากนั้นก็ได้เชิญกลุ่มผู้คุมนำโดย  ปีเตอร์-นพชัย ชัยนามธเนศ วรากุลนุเคราะห์ และ น้องยูเค-ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล ตามมาด้วยครอบครัวและเพื่อน สู่ขวัญ บูลกุล, โรจ ควันธรรม, เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมมนัสวณิชย์ และ เบบี้มายด์-ศรุดา เกียรติติวราวุธ ก่อนที่เสียงกรี๊ดจะดังกระหึ่มเมือเปิดตัวสองนักแสดงนำ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ เฌอปราง อารีย์กุล พร้อมด้วยผู้กำกับ ที่มาเล่าถึงการทำงานของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่บ่มเพาะมากว่า 10 ปี

DSC_6204นอกจากนักแสดงนำแล้ว งานนี้ยังมีเพื่อนพี่น้องของผู้กำกับ สาวเฌอปรางค์ และ หนุ่มเจมส์ มาร่วมให้กำลังใจเพียบ ทั้งสาว ๆ BNK48 นักแสดงและผู้กำกับจาก จีดีเอช-นาดาว รวมทั้ง หนุ่ม ๆ 9×9 ก็ไม่พลาดมาส่งพลังให้กับหนุ่มเจมส์อีกด้วย ภาพยนตร์ทริลเลอร์แฟนตาซีเรื่องแรกของ จีดีเอช ที่ดัดแปลงเรื่องราวมาจากวรรณกรรมญี่ปุ่นที่อยู่ในดวงใจใครหลายคน ประพันธ์โดย Eto MORI กำกับโดย ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ เข้าฉาย 25 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

DSC_5938

HOMESTAY (โฮมสเตย์)

“มึงได้รางวัลนะ” ผู้ชายท่าทางลึกลับที่เรียกตัวเองว่า ผู้คุม (นพชัย ชัยนาม) บอกผม ในขณะที่เรายืนประจันหน้ากันบนผนังตึกของโรงพยาบาลที่หมุนพลิกราวกับแรงโน้มถ่วงกลับด้าน! ผู้คุมไม่รอให้ผมปะติดปะต่อเรื่องราวในหัว เขากระชากคอเสื้อผมให้มาฟังคำอธิบายถึงรางวัลที่วิญญาณเร่ร่อนอย่างผมได้รับ นั่นก็คือการได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในร่างของเด็กม.ปลายที่ชื่อ มิน (ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) ที่นอนนิ่งอยู่ในตู้เก็บศพของโรงพยาบาลแห่งนี้ จะว่าไปการได้มาอยู่ในร่างใหม่ ก็ไม่ต่างอะไรกับการอยู่ โฮมสเตย์ คืออยู่ได้แค่ชั่วคราว แถมยังไม่ได้อยู่ฟรีๆเพราะผมต้องหาคำตอบให้ได้ภายใน 100 วัน ว่า “มินตายเพราะใคร” ถ้าตอบไม่ได้ ผมจะต้องตายและจากร่างโฮมสเตย์นี้ไปตลอดกาล เอาเข้าจริงๆ ผมก็ไม่คิดว่าจะอินกับการอยู่ในร่างโฮมสเตย์นี้ซักเท่าไหร่ การมีครอบครัวใหม่ มีเพื่อนใหม่ ก็ไม่ทำให้หัวใจเต้นแรงเท่าการได้มีความรักครั้งใหม่ ผมได้รู้จักกับ พาย (เฌอปราง อารีย์กุล) พี่รหัสของมิน ผู้หญิงที่ทำให้ผมอยากอยู่ในร่างโฮมสเตย์นี้ตลอดไป แต่เวลา ชีวิต และความรัก เป็นเหมือนรางวัลที่สวรรค์ให้ผมมาแค่ชั่วคราว ผมจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อตอบคำถามผู้คุมให้ได้ว่า “มินตายเพราะใคร” ก่อนที่เวลาชีวิตในร่างโฮมสเตย์ของผมจะหมดลง….