บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด ครีเอทีฟ จำกัด ประเทศเกาหลี และ บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด (ไทยแลนด์) จำกัด พาหนุ่มเจ้าของสายตาอันอบอุ่น ยูยอนซอก พบแฟนชาวไทยครั้งแรก ในงาน ‘2018 Yoo Yeon Seok Fan meeting in Bangkok (All about YOO)’ วันที่ 8 ธันวาคม นี้ ที่ Ultra Arena @ Show DC

ยูยอนซอก นักแสดงหนุ่มเจ้าของบท คูดงแม ในเรื่อง <Mister Sunshine> จากช่อง TvN ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นในตอนนี้ กำลังจะมาเยือนประเทศไทยเพื่อพบปะกับแฟนๆ ในงาน ‘2018 Yoo Yeon Seok Fan meeting in Bangkok <All about YOO>’  (2018 ยูยอนซอก แฟนมีตติ้ง อิน แบงค๊อก (ออล อะเบาท์ ยู))  ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ที่ Ultra Arena @ Show DC

Poster ยูยอนซอก            ยูยอนซอก เข้าวงการในเรื่อง ‘Oldboy’ ผลงานกำกับของปาร์ค ชาน วุค หลังจากนั้นก็ประสบความสำเร็จในการแสดงบทบาทที่หลากลายมากขึ้น อย่างในซีรี่ย์เรื่อง< Gu Family Book>, <Reply 1994>, <Dr. Romantic> และภาพยนตร์เรื่อง <Wolf Boy> และตอนนี้ ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงแถวหน้าของประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย  นักแสดงหนุ่มได้รับความรักมากมายจากผู้ชมสาวๆ กับบทบาทแอบรักข้างเดียวของเขาอย่างยูยอนซอก กล่าวในแฟนมีตติ้งที่จัดขึ้นในวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ในกรุงโซลว่าเรื่องต่อไปเขาอยากรับบทเป็นคนที่สมหวังในความรักบ้าง นอกจากนี้เขายังโชว์ความสามารถในการร้องและเต้นที่ได้รับการยอมรับจากละครเวทีเรื่อง <Hedwig> ให้กับแฟนๆอีกด้วย แน่นอนว่าทั้งหนุ่มยูยอนซอก และแฟนๆ ต่างก็มีเวลาที่สนุกสนานด้วยกัน สำหรับแฟนมีตติ้งในเมืองไทยในนาม <All about YOO> จะจัดขึ้นในวันที่ 8 ธันวาคม ณ Ultra Arena @ Show DC และเจ้าตัวก็ได้เผยว่าเขากำลังเตรียมหลายอย่างมาเพื่อแสดงความเป็น        ยูยอนซอกให้กับแฟนๆ ชาวไทยสำหรับการเจอกันครั้งแรกอีกด้วย

          งาน  ‘2018 Yoo Yeon Seok Fan meeting in Bangkok <All about YOO>’ เปิดขายบัตร ในวันที่ 27 ตุลาคม 2561 เวลา 10.00 . เป็นต้นไป  บัตรราคา :5,500 บาท / 4,500 บาท / 3,500 บาท และ  2,500 บาท จำหน่ายบัตร ผ่านทางเว็บไซต์ www.applewoodth.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page APPLEWOOD : https://www.facebook.com/Applewoodthailand/