“วิว-จิ๊บ” บู๊แหลกกลางน้ำตกเอราวัณ ใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2”

ต้องมาสวมบท “เลอขิ่น” นักรบหญิงแห่งเมืองคัง  สำหรับนักแสดงสาวร่างเล็กวิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน ใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2” ภาค ประกาศอิสรภาพ ที่ออกอากาศให้ชมทาง  “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป โดยมี “หมอกมู” รับบทโดย “จิ๊บ-ดุสิตา อนุชิตชาญชัยเป็นองครักษ์หญิงที่อยู่ใกล้ชิดคอยอารักขา เนื้อเรื่องในตอนนี้เลอขิ่นมีความประสงค์อยากเดินทางไปร่วมรบกับกองทัพของ“พระนเรศ” (เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์)  หมอกมูจึงอาสาติดตาม  ขณะที่ทั้งสองกำลังเดินทางอยู่กลางป่า บังเอิญพบชนเผ่านาคามือสังหาร ซึ่งรวมกำลังเตรียมปลงพระชนม์พระนเรศ

ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำ ณ น้ำตกเอราวัณ ซึ่งถือว่าเบื้องหลังสาหัสเอาการ  เพราะทีมงานต้องเดินเท้าขึ้นไปถึงน้ำตกชั้นที่เจ็ด พร้อมทั้งแบกอุปกรณ์การถ่ายทำไปเซ็ตใหญ่ โดยมีแมลงและอากาศที่ร้อนอบอ้าวมาเป็นอุปสรรค ก่อนเข้าฉากวิวและจิ๊บมีการซ้อมคิวบู๊กับกลุ่มครูฝึกที่แสดงเป็นเผ่านาคาอย่างแข็งขัน โดยสองสาวที่สวมบทนักรบหญิงแห่งเมืองคัง โชว์ลีลาทั้งศอก-เตะ-เข่า ได้อย่างทะมัดทะแมง จนทีมงานเก็บภาพสวยกินเวลาไปกว่าสองชั่วโมง

วิว เผยว่า “ฉากบนน้ำตกที่วิวและพี่จิ๊บ ต้องสู้กับเผ่านาคา ตอนซ้อมบนบกว่ายากแล้วนะคะ แต่พอถ่ายจริงทั้งหมดต้องสู้กันในน้ำยิ่งยากกว่าเพราะน้ำถ่วงน้ำหนักตัวเราไว้ ก็ได้แผลได้มาเยอะมาก โดยเฉพาะเข่าเพราะลื่นล้มอยู่หลายครั้ง แต่สนุกดีค่ะ ซึ่งวิวก็ได้พี่จิ๊บให้คำแนะนำสอนเทคนิคคิวบู๊ต่างๆ มาเยอะมาก”

จิ๊บ เล่าต่อ “ตอนซ้อมฉากบู๊เราทุกคนได้ครูดีค่ะ เซฟให้เรามากๆ จิ๊บรู้สึกมันส์มากๆ สำหรับฉากบู๊ในน้ำ บรรยากาศกลางน้ำตกค่อนข้างเท่และสวย คุ้มค่าที่เราเหนื่อยจริงๆ ค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามชม ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2 ภาค ประกาศอิสรภาพ ในฉากๆ นี้ด้วยนะคะ”

ติดตาม  “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2” ภาคประกาศอิสรภาพ กับฉากนี้ได้ ในตอนที่ 5 พร้อมให้รับชมแล้ววันนี้ที่ MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน!  สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me