พาราด็อกซ์ ส่ง “เขียนไว้ข้างเตียง” ตัวแทนรักซ่อนเร้น ปรับใหม่เอาใจขาร็อก ดีใจเพลงดังก่อนปล่อยจริง

posterยังไม่ทันจะปล่อยเพลงเต็มออกมา แต่เพลง “เขียนไว้ข้างเตียง” ที่ 4 หนุ่ม “ต้า , สอง , บิ๊ก , โจอี้” วง PARADOX (พาราด็อกซ์) จากค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) นำมาคัพเวอร์ใหม่ก็ถูกพูดถึงกันหนาหูซะแล้ว หลังจากถูกหยิบไปประกอบละครเรื่องเมีย2018แค่เพียงเสี้ยวเดียวเท่านั้น  ซึ่งทางค่ายจีนี่ฯต้นสังกัดก็ไม่รีรอรีบส่งเพลงและมิวสิกวิดิโอออกมาให้ได้เจ็บเรียบร้อยสามารถหาชมได้แล้วทาง LINE TV ก่อนจะลงยูทูปต้นเดือนพฤศจิกายนนี้  

IMG_1098ต้า นักร้องนำ เล่าว่า “ที่เลือกเพลงนี้เพราะว่ามีประโยคทองคำ เนื้อเพลงแต่ละท่อนคือโดน ผมชอบชื่อเพลงด้วย คนที่แอบชอบแฟนชาวบ้านหรืออกหัก เค้าไม่รับรักแต่ไปเลือกคบกับคนอื่น ตรงนี้มันโดนใจคนส่วนใหญ่ เวอร์ชั่นนี้ใส่ความเป็นร็อกมากขึ้น เราก็ทำการย่อยเพลงครับ คือฟังว่าเพลงพูดถึงอะไรก็จะเน้นตรงนั้น บางท่อนที่ซ้ำเยอะๆก็ตัดออกเพื่อให้กระชับ มีการเพิ่มท่อนหยุดเข้าไปด้วยเพื่อเอาไว้ใช้ในคอนเสิร์ต จะได้ยื่นไมค์ให้คนดูได้ร้อง น่าจะสนุกครับ ใครที่ชอบอาจจะย้อนไปฟังเวอร์ชั่นพี่ตู่ นันทิดา ส่วนเวอร์ชั่นของพวกเราขอเป็นอีกทางเลือกครับ ซึ่งหลังจากจบเมีย2018 ไป คนก็ถามหาว่าใครนำมาร้องใหม่นะ ถือเป็นจังหวะที่ดีเลยที่คนสนใจ 

palmy- mainมิวสิกวิดิโอก็หยิบยกเรื่องการแอบชอบกันในออฟฟิศ ระหว่างเลขาสาวกับบอสหนุ่มที่มีแฟนแล้ว เป็นความรักแบบซ่อนเร้น ถือว่านานๆทีที่พาราด็อกซ์จะมีมิวสิกวิดิโอที่เป็นเรื่องราวแบบนี้ ถือเป็นสิ่งที่วิเศษมาก ด้วยความที่เป็นเพลงยุค 80 เราก็เล่นกับความคลาสสิคการย้อนยุค มีการใช้เพจเจอร์ ใช้รหัสมอสสื่อสารกัน การแต่งตัวคลาสสิคเท่ๆ พวงเราก็ไม่เคยแต่งตัวเสื้อโคร่งๆใหญ่ๆแบบนี้ ตอนแรกก็จะเขินๆหน่อย ก็กลัวจะเหมือนเป็นคุณลุงเหมือนกัน ยังไงก็ขอฝากเพลง “เขียนไว้ข้างเตียง” ด้วยนะครับ”