เตรียมพบอุบัติการณ์ความมัน !!!  “เวน่อม”  ฉีกทุกกฎของซูเปอร์ฮีโร่ เปิดตัวแรง ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

เมื่อวันก่อน ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิลด์  โซนี่ พิคเจอร์สฯ ค่ายหนังคุณภาพได้เนรมิตให้สถานที่แห่งนี้
เป็นสถานที่เพื่อต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ ดารา นักร้อง คอหนัง และสื่อมวลชนทุกๆ ท่าน  เข้าสู่งานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “VENOM  เวน่อม” โดย “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร”  รับหน้าที่พิธีกรสายโหด ดำเนินงานในค่ำคืนแสนวิเศษ ที่จะนำพาทุกคนไปรู้จักกับ Venom แอนตี้ฮีโร่ หนึ่งในตัวละครที่ยิ่งใหญ่และซับซ้อนที่สุดของจักวาลสไปเดอร์-แมน  ที่วันนี้ได้กลายเป็นตัวเอก สุดเฮี้ยวและเกรี้ยวกราด พร้อมถล่มจอในอีกไม่กี่อึดใจ พีเคเล่าว่าเมื่อ 30 ปีที่แล้ว Venom ปรากฎตัวเป็นครั้งแรกใน Marvel Comics เรื่อง The Amazing Spider-Man ซึ่งจริงๆแล้ว เค้าเป็นตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อให้เป็นตัวร้ายอันน่าสะพรึงกลัวที่ผู้อ่านจะต้องหวาดกลัว แต่เรื่องที่เกิดขึ้นกลับตรงข้าม แฟนๆ กลับตกหลุมรักแอนตี้ฮีโร่นิสัยพิลึกที่พูดจาตรงไปตรงมาคนนี้  เขี้ยวเป็นแผง จิตใจที่โหดเหี้ยม ด้วยลุคที่น่าสนใจ แฟนๆ ก็เลยติดใจตัวเขาและเกิดการรวมกลุ่มผลักดันเรียกร้องให้เกิดซีรีส์ของตัวละครตัวนี้และทำให้มันกลายเป็นหนึ่งในตัวละครที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประวัติศาสตร์มาร์เวล จนในที่สุด Venom แอนตี้ฮีโร่ตัวนี้ กลับกลายเป็นขวัญใจของแฟนๆมาร์เวล
image3ในขณะเดียวกัน  Venom ได้สะท้อนให้เราเห็นว่าทุกคนก็มี ด้านมืดกันทั้งนั้น คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนแต่พอถูกกระตุ้นจนถึงจุด เราก็จะหลุดด้านมืดในตัวตนออกมา พูดได้ว่าเราๆท่านๆสามารถบอกได้เหมือนที่พระเอกพูดในหนังเรื่องนี้ก็เป็นไปได้ กับคำที่ว่า …We are Venom   เมื่อพูดคุยเพื่อนำเข้าสู่บรรยากาศ พีเคก็ได้บอกว่าจะพาทุกคนไปสัมผัสกับความดุดัน ของ Venom แอนตี้ฮีโร่ที่เกรี้ยวกราดที่สุดในจักรวาลมาร์เวลในโชว์ชุดพิเศษ We are Venom ด้วย ศิลปิน “the rapper” ในเพลง “the Rapper” (  https://youtu.be/RF-q1hMJbSQ  )

พร้อมด้วยแฟล๊ชม๊อบ ปอม ปอม อีกกว่า  20 คน ที่ออกมาตีลังกา เต้น แดนซ์กันอย่างเมามันส์  พร้อมตะโกน ลั่นงานว่า  we are venom ,  we are venom  ก่อนที่จะตามมาด้วยเหล่าพาเหรดนายแบบสุดหล่อตัวท้อป แถวหน้าของเมืองไทย ที่ทำเอาสาวๆใจสั่น  ต่อด้วยเพลง “Venom “ Eminem ( https://youtu.be/ID3k4sW2juQ ) ก่อนจะเปิดตัวสุดหล่อ “มาริโอ”  ที่ออกมาพร้อมกับ แดนเซอร์ กับโชว์สุดพิเศษ  ที่มาพร้อมๆด้วยเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ที่แฟนๆมีให้กับ หนุ่มหล่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ”  พีเค พูดคุยกับ มาริโอ้ และ ศิลปิน IronBoy และ Poppa The Rapper กันอย่างออกรส และงานนี้ก็เชิญ คุณดุจดาว พรหโมบล ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาด โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) ขึ้นมาเล่าถึงงานหนังเรื่องนี้ ที่สนุก ขำ ปนสาระบันเทิงไม่แพ้กัน ลำดับท้ายสุด คุณรชต ธีระบุตร กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย), คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ Chief Marketing Officer – SF Corporation ให้เกียรติ ร่วมถ่ายภาพ บนเวทีกับหนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ เป็นอันเสร็จสิ้นงานในวันนี้และพิธีกรก็เชิญแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ชมภาพยนตร์ Venom เวน่อม ณ โรงภาพยนตร์ ชั้น 7 ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณโรงภาพยนตร์ SFW (SF World) ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในวันนี้

VENOM เวน่อม พร้อมถล่มโรงภาพยนตร์ พฤหัสที่ 11 ตุลาคมนี้ ไปร่วมสัมผัสความเฮี้ยวของแอนตี้ฮีโร่  หนึ่งในตัวละครที่ยิ่งใหญ่และซับซ้อนที่สุดของมาร์เวลพร้อมกันทั่วประเทศ