INTO THE LIGHT with 9×9 สุดประทับใจ 9 หนุ่มเตรียมจัด “9×9 INTO THE LIGHT with YOU” เอาใจแฟน

เดินทางกันมาถึง EP. สุดท้ายแล้วสำหรับ INTO THE LIGHT with 9×9 special content บน LINE TV ของ 9 หนุ่ม  9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นำทีมโดย “ต่อ,เจเจ,เจมส์,กัปตัน,เติร์ด,ปอร์เช่,ไอซ์,แจ๊คกี้,ริว” ซึ่ง EP.4 INTO THE SUNRISE เกิดอุบัติเหตุขึ้นกลางกอง ทำเอาหนุ่มๆ และทีมงานตกใจกันทั้งสตู

AS4A8045เมื่อพี่ใหญ่อย่าง “ต่อ-ธนภพ” ผิดคิวในขณะถ่ายทำ ล้มเข่ากระแทกพื้น จนต้องพักการถ่ายไปปฐมพยาบาลเบื้องต้นกันก่อน โดยมี “เจมส์-ธีรดนย์” และน้องๆ 9×9 (ไนน์ บาย นาย) ทำหน้าที่คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ทั้งประคบน้ำแข็ง วิ่งหายามาทาให้ งานนี้ “พี่ต่อ” สปิริตแรงแม้จะเจ็บ แต่ยังยิ้มสู้หลังจากได้พักก็กลับมาถ่ายจนเสร็จ แบบไม่มีบ่นสักคำ แม้แต่ในขณะที่เข้ากล้องเจ้าตัวก็ไม่แสดงอาการเจ็บให้เห็นแม้แต่น้อย งานนี้คงต้องขอยกรางวัลความเป็นมืออาชีพให้หนุ่มคนนี้ไปครอง สำหรับแฟนๆ ที่เป็นห่วงพี่ต่อบอกว่า ไม่ต้องกังวล ไม่เป็นอะไรมาก ทีมงานและน้องๆ 9×9 ดูแลเป็นอย่างดี

EP.4 INTO THE SUNRISE นี้ทั้ง 9 นายขนเพลงเพราะๆ มาโชว์เพียบ! ไม่ว่าจะเป็น “ร้อยล้านวิว,เธอเก่ง,แต่ยังคิดถึงเธอ,เอาดีดีดิ,เมื่อวาน,ทะเลใจ,ลืมไปก่อน” และ “รักฉันเรียกว่าเธอ” ท่ามกลางบรรยากาศริมหาดส่วนตัว พร้อมพูดคุยเรื่องผู้ชายๆ ตามสไตล์ 9×9 (ไนน์ บาย นาย)  โดยมี“ดีเจ.มะตูม” ทำหน้าที่เป็นพิธีกร

นอกจากนี้หนุ่มๆ ยังฝากให้ติดตามผลงานต่างๆ ของ 9×9 (ไนน์ บาย นาย) รวมไปถึง กิจกรรมดีๆ เพื่อแฟนๆ อย่าง 9×9 INTO THE LIGHT with YOU” ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ เตรียมตัว เตรียมใจมาใกล้ชิด 9×9 (ไนน์ บาย นาย) แบบตัวเป็นๆ ได้ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ig : 9by9th_official และ facebook : 4NOLOGUE

9×9 INTO THE LIGHT with YOU (SPOT)