‘YURI’ แห่ง Girls’ Generation กับก้าวแรกของการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘The First Scene’ พร้อมเพลงเปิดตัว ‘Into You’!

       ราชินีมากความสามารถ ‘YURI’ (ยูริ) หนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) เริ่มก้าวแรกของการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘The First Scene’ (เดอะ เฟิร์ส ซีน) ที่มาพร้อมเพลงเปิดตัวสุดติดหู ‘Into You’ (อินทู ยู)
YURI 10สำหรับมินิอัลบั้มชุดแรก ‘The First Scene’ นั้น ถือเป็นโซโล่อัลบั้มที่ถูกปล่อยออกมาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของ ‘YURI’ ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายเสน่ห์ทั้งหมด 6 เพลงที่ทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับความรู้สึกทางดนตรีของ ‘YURI’ กันอย่างเต็มอิ่ม โดยเพลงเปิดตัวที่มีชื่อว่า ‘Into You’ เป็นเพลงแนวป๊อป แดนซ์ที่มีส่วนผสมของดนตรีฝั่งตะวันออกแบบดั้งเดิม ทั้งจังหวะที่สดชื่นและทำนองท่อนฮุคที่ติดหู รวมถึงเสียงเพอร์คัสชั่นที่เป็นจังหวะและซินธ์ที่เหมือนความฝัน ด้านเนื้อร้องแสดงความรู้สึกเกี่ยวกับหัวใจที่อยากจะตกอยู่ในความรักอย่างลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิมเรื่อย ๆ กับคนรัก ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนั้น สาว ‘YURI’ มาพร้อมกับภาพลักษณ์อันน่าหลงใหล และเซ็กซี่ ท่ามกลางบรรยากาศราวกับอยู่ในความฝันพร้อมดนตรีที่หนักแน่นติดหู รวมถึงเวทีการแสดงที่เน้นไลน์เต้นอันงดงามที่จะมาสะกดทุกสายตา
YURI 2
      โดยสาว ‘YURI’ ได้รับการยอมรับในเรื่องของเสียงร้องที่มีเสน่ห์ และความสามารถทางเวทีการแสดงที่โดดเด่นในฐานะ Girls’ Generation และ Girls’ Generation-Oh!GG รวมถึงการทำกิจกรรมโปรโมทในหลากหลายด้าน ทั้งละคร, ภาพยนตร์ และรายการบันเทิง ซึ่งผลงานละครเรื่องใหม่ ‘Dae Jang Geum is Watching’ ของช่อง MBC ที่ ‘YURI’ ได้รับบทเป็นนักแสดงนำหญิงชื่อว่า ‘Bok Seung Ah’ ก็จะมาแสดงความสดใสกับเสน่ห์ที่น่ารักให้ได้ชมกัน โดยเริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 11 ตุลาคมนี้

YURI 5นอกจากนี้ เนื่องในโอกาสที่ปล่อยโซโล่อัลบั้มชุดแรก ในวันที่ 4 ต.ค. 61 เวลา 18.00 น. ตามเวลาไทย ‘YURI’ เตรียมจัดงานโชว์เคส‘YURI SHOWCASE [The First Scene]’ ขึ้นที่ Sangmyung Art Center ใน Gyedang Hall ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งสาว ‘YURI’ จะมาแสดงเวทีการแสดงเพลงใหม่ และแนะนำอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรก รวมถึงพูดคุยอีกหลากหลายเรื่องราว โดยโชว์เคสในครั้งนี้ จะถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง SMTOWN บนแอพพลิเคชั่น Naver V LIVE (https://www.vlive.tv/video/91086ทั้งนี้ ‘YURI’ มีตารางขึ้นโปรโมทเพลงเปิดตัว ‘Into You’ ตามรายการเพลงของเกาหลี เริ่มจากรายการเพลงแรก ‘Music Bank’ ช่อง KBS2 วันที่ 5 ต.ค. ต่อด้วยรายการ ‘Show! Music Core’ ช่อง MBC วันที่ 6 ต.ค., รายการ ‘Inkigayo’ ช่อง SBS วันที่ 7 ต.ค.ตามลำดับ

[ ลิ้งค์สำหรับรับชมมิวสิควีดีโอเพลง ]
YURI ‘Into You’_Music Video: https://youtu.be/hsJ2c3k_XeE
[ ลิ้งค์สำหรับรับฟังเพลงจากมินิอัลบั้มชุดแรก ‘The First Scene’ ของ ‘YURI’ ]
TrueID Music: https://goo.gl/ENPFPL และ JOOX: https://goo.gl/2DXtkS
YURI 1 YURI 3 YURI 6 YURI 4 YURI 7 YURI 8 YURI 9 YURI 11 YURI 12 YURI 13