“นิกกี้-พุฒ” บุกบ้าน “ส้ม” ขอเคลียร์จะเลือกใคร ใน “เวคคลับ” 25 พ.ค.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “เลโอ-น็อต” มีนัดกับ 2 พระเอกใหม่ป้ายแดง จากซีรี่ส์ “เลิฟ บอลลูน รักพองลม” ทางแบง แชนแนล “นิกกี้-ณฉัตร” และ “พุฒ-พุฒิชัย” ที่ขอรวมพลบุกบ้านนางเอกเนื้อหอม “ส้ม-มารี” ขอเคลียร์ให้ชัดๆ ว่าใครคือพระเอกตัวจริง งานนี้ “นิกกี้-พุฒ” ต้องเร่งทำคะแนนกันยกใหญ่ เพราะมี “น็อต” ประกาศเป็นคู่แข่งเพิ่มมาอีกหนึ่งคน ถึงขนาดขอ “คุณแม่” ขึ้นห้องนอนลูกสาวคนสวย “นิกกี้-พุฒ” ไม่รอช้าใส่เกียร์เดินหน้าเข้าไปรอถึงห้องนอนที่ “ส้ม” ใช้นอนกับคุณแม่ แถมยังอ้อนให้ “ส้ม” เล่นกีต้าร์ให้ฟัง ก่อนพากันไปเล่นดนตรีเปิดหมวกหาเงินเข้าทำบุญที่ “ถนนข้าวสาร” สมทบด้วย “นะ,แชมป์,นาวว์” ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กิจกรรมสนุกมากยิ่งขึ้น

“ส้ม” เล่าว่า “เลือกไม่ถูกเลยค่ะ ไม่เลือกได้ไหม พี่พุฒก็ดูเป็นผู้ชายอบอุ่น พี่นิกกี้ก็เป็นผู้ชายอารมณ์ดี ดีคนละแบบ (หัวเราะ) จริงๆ ส้มมีสเปกในใจอยู่เหมือนกัน อันดับแรกขอคนที่ตัวสูงกว่าส้ม หน้าตาก็ขอแบบเห็นแล้วชอบ จะออกคมเข้ม หรือตี๋ๆ ก็ได้ แล้วก็เล่นดนตรีได้ กับร้องเพลงได้ หายากไปมั้ยค่ะ (หัวเราะ)”        

ติดตามชมความสนุกสนานทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub