แฟนไทยเตรียมฟินแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! กับ “BOLBALGAN4″ ศิลปินอินดี้แห่งชาติจากเกาหลี ใน “BOLBALGAN4 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2018″

ถึงคิวที่สายเพลงเกาหลีอินดี้ในไทยจะได้ฟินกันบ้างซะที! เพราะในที่สุดดูโอ้สาวโซคิวท์ที่ขึ้นชื่อว่าฮอตสุดในสายเพลงอินดี้นาทีนี้อย่าง “บลปัลกันโฟร์” (Bolbbalgan4) ก็ฟันเฟิร์มแล้วว่า จะแลนดิ้งสู่เมืองไทยเพื่อมาอวดเสน่ห์ความน่ารัก โชว์เสียงใสกิ๊งให้ฟังกันแบบสดๆ ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกอย่างเป็นการ “BOLBALGAN4 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2018″

BOL4-2โดยบลปัลกันโฟร์ คือวงดูโอ้อินดี้ ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความรักในเสียงดนตรีที่อัดแน่นของสองสมาชิกสาว อันจียอง (Ahn JiYoung)” และ อูจียุน (Woo JiYoon)” ซึ่งทั้งคู่ได้พบกันขณะที่เรียนอยู่ชั้นม.ปลายในเมืองบ้านเกิดอย่าง ยองจู จังหวัดคยองซัง ด้วยความที่มีความฝันและรักในสิ่งเดียวกัน จึงทำให้ทั้งสองคนตัดสินใจเข้าเรียนในโรงเรียนดนตรีและฟอร์มวงขึ้นมา จนในที่สุดเสียงร้องใสๆ ที่เพราะเข้าขั้นละลายของ “จียอง” ซึ่งรับหน้าที่ร้องนำ บวกกับความสามารถอันหลากหลายของ “จียุน” ที่รับหน้าที่ร้องประสาน แร็ป เล่นเบส และกีตาร์ ก็โดดเด่นกลายเป็นที่จับตา เมื่อทั้งคู่ได้มาเข้าร่วมในรายการ Superstar K 6 ในปี 2014 และแม้จะไม่ผ่านเข้ารอบ Top10 แต่เสน่ห์ความน่ารักความใสและเพราะมากของเสียงร้องก็ทำให้ทั้งคู่ชนะใจคนดูไปทั่วเกาหลี

ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด  Shofar Music ในปี 2016 และเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือน เมษายน 2017 ภายใต้ชื่อวง บลปัลกันโฟร์ (Bolbbalgan4)”  ที่แปลว่า “เด็กน้อยผู้เขินอาย” พร้อมเปิดตัวด้วยมินิอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า เรดอีเคิล (Red Ickle)” ซึ่งทุกเพลงบอกเลยว่าเพราะเว่อร์วังจนขโมยหัวใจคอเพลงกันไปแบบเต็มๆ และด้วยความฮอตเบอร์แรงที่ว่านี้ ทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้เสิร์ฟความฟินกันแบบต่อเนื่องในเดือนสิงหาคม ด้วยการปล่อยอัลบั้มเต็มอย่าง ‘Red Planet’ มาให้แฟนเพลงได้ละลายกับความเพราะแบบต่อเนื่อง จนเพลง “Galaxy”  ได้รับความรักอย่างท่วมท้นทะยานติดอันดับชาร์ทเพลงยอดนิยม และทำยอดขายได้มากกว่า 2 ล้านดาวน์โหลด รวมทั้งยังคว้ารางวัล “เพลงยอดเยี่ยมประจำปี” “เพลงอินดี้แห่งปี” ซึ่งความสำเร็จทั้งหมดนี้ยังส่งผลให้สองสาวคว้ารางวัล  “ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” ในปี 2017 มาครองอีกด้วย!

BOL4-1       นอกจากนี้ก็ยังมีเพลงเด่นๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น “Tell Me You Love Me”, “Some”, “You(=I)” รวมทั้งเพลงในมินิอัลบั้ม “Red Diary Page.1″ ที่ออกมาในเดือนกันยายน 2017 และจากมินิอัลบั้ม “Red Diary Page.2″ ที่เพิ่งปล่อยมาเมื่อเดือนพฤษภาคม 2018 ก็เพราะแรงจนกวาดความรักจากคอเพลงอินดี้ไปมากมายไม่แพ้กัน กระแสดีฝีมือไม่ธรรมดาขนาดนี้ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม “บลปัลกันโฟร์” ถึงขึ้นแท่นเป็นรู้กกี้สายอินดี้ที่มาแรงสุดและปังสุดของนาทีนี้ไปเรียบร้อย ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ยังติดอันดับ Top10 ศิลปินเกาหลีที่มีชื่อเสียงของเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี้ที่สำรวจโดย “The Korea Business Research Institute” อีกด้วย!

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ขนาดนี้ทางผู้จัดไฟแรงเอาใจคนรุ่นใหม่“Teenage Dream Corporation” โปรโมเตอร์มากความสามารถ เลยต้องรีบชวนสองสาวบินลัดฟ้าแลนดิ้งสู่ประเทศไทย เพื่อให้แฟนเพลงของทั้งคู่ได้มีตแอนด์กรี๊ดและฟินกับเสียงใสๆ เพลงเพราะๆ กันแบบใกล้ชิดกับงาน บลปัลกันโฟร์ เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก 2018” (BOLBALGAN4 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2018) ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ที่ DND Club เอกมัย โดยจะจัดเป็นมีตติ้งแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ!

1080x1080ไม่อยากพลาดความฟินแบบสุดเอ็กคลูซีฟนี้ล่ะก็! จับจองบัตรกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ บัตรราคา 3,000 / 2,000 และ 1,500 บาท  ทาง www.ticketmelon.com หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/TeenageDreamCorp

BOL-3