หนุ่มโสดอึ้ง! สาวโสด30ยังแจ๋วสุดแซ่บ!! บุกหาคู่เดทใน “Take me out”

เรียกว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้จริง ๆ กับรายการเดทติ้งเกมส์โชว์กระแสแรงแห่งประเทศไทย “Take me out Thailand ที่ได้เดินทางมาถึงปลายทางซีซัน 13 แล้ว ล่าสุดได้สาวโสด หน้าสวย หุ่นดี มีสไตล์ ที่ขอมาตามหาคนที่ใช่ เธอคนนี้มีชื่อ “ต้อง -ภคจินต์ โสมศรีดำ” มาพร้อมกับสโลแกนที่ว่า “เห็นหน้านิ่ง ๆ แต่ว่ารักใครรักจริงนะคะ” ซึ่งในรอบนี้มีหนุ่มโสดปิดไฟไปสองคน แต่ยังเหลือหนุ่มโสดที่รอเธออยู่ถึง 28 คน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เห็นหน้าสาวโสดคนนี้แล้วชักอยากจะมีความรัก”

รอบถัดมาสาวโสดเผยว่าเธออายุ 31 แล้ว เรียกได้ว่าทำเอาหนุ่ม ๆ ตกใจเพราะใบหน้าสาวโสดนั้นดูเด็กมาก นอกจากนี้เธอยังเป็นเจ้าของกิจการร้านไก่ทอดเกาหลี อีกทั้งยังเล่าสาเหตุการโสดว่าเป็นเพราะเธออกหักจากแฟนเก่าที่เป็นคนเกาหลี ส่วนสเป็คผู้ชายที่อยากได้คือถ้าไม่ฉลาดกว่าก็ขอโง่กว่าไปเลย ไม่อยากได้คนที่ฉลาดเท่ากัน เรื่องเดียวกัน แบบแฟนเก่า ทางด้านนิสัยเธอเป็นคนลุย ๆ แมน ๆ คุยกัน ไม่งี่เง่าจุกจิก ซึ่งในรอบนี้หนุ่มโสดดับไฟเพิ่มเป็น 13 คน ด้วยเหตุผลที่คิดว่าสาวโสดน่าจะชอบผู้ชายลุคตี๋ เกาหลีจ๋า ด้านสาวโสดต้องลั่น “ถ้าชอบแนวเกาหลี จะมารายการนี้ทำไม!”

ในรอบสุดท้ายสาวโสดของได้โชว์ความสารถพิเศษตีขิมในรายการทำเอาหนุ่ม ๆ อึ้งไปตามๆกันเลยทีเดียว งานนี้สาวโสดดเหลือหนุ่มโสดที่ยังเปิดไฟรอเธออยู่ถึง 16 คน ทำให้เธอต้องปิดไฟหนุ่ม ๆ 14 คนไป จนเหลือแค่ “อาร์ต” เจ้าของธุรกิจร้านกิฟต์ช็อปกับ “การ์ตูนทอง” เป็นช่างภาพ โดยเธอได้เตรียมคำถามมาถามหนุ่มโสดว่า ถ้าให้เปรียบตัวเองเป็นอาหารจะเปรียบตัวเองเป็นอาหารอะไร และท้ายที่สุดเธอก็ได้เลือกหนุ่ม “การ์ตูนทอง” ที่ตอบว่าอยากเป็นไข่ต้มเพราะเป็นเมนูง่าย ๆ แต่สามารถนำไปกินกับอะไรได้หลายอย่าง

เรียกได้ว่าทันทีที่สาวโสดเลือกหนุ่ม “การ์ตูนทอง” ไปเป็นคู่เดทหนุ่มๆบนโพเดียมและพิธีกรต่างดีใจตื่นเต้นกันยกใหญ่ เพราะหนุ่ม “การ์ตูนทอง”มีสาวเลือกไปเป็นคู่เดทหลังจากอยู่มาเกือบทั้งซีซันแล้ว เห็นไหมว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้จริง ๆ ใน “Take me out Thailand”