“วิลลี่” บีบน้ำตา!! จัดฉากสารภาพรัก “กบ” ต่อหน้าศาล

เพิ่มดีกรีความร้ายกาจขึ้นทุกตอน  สำหรับ  วิลลี่ แมคอินทอช  ในละคร บาปรัก  ที่ล่าสุดถึงขั้นลงทุนสวมบทตีหน้าเศร้า  เล่าความเท็จบีบน้ำตาต่อหน้าศาล!!  หวังโยนความผิดให้ กบ-สุวนันท์  เอาล่ะสิ๊งานนี้  วิลลี่จะมาไม้ไหนและกบจะรับมืออย่างไร?  ตามมาชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

เป็นฉากที่  เลอยศ(วิลลี่  แมคอินทอช)  ให้การต่อหน้าศาลพร้อมทั้งน้ำตา  เพื่อโยนความผิดให้  กิรนันท์(กบ-สุวนันท์)  ว่าเป็นฝ่ายตั้งใจมายั่วโมโหจนตนเกิดบันดาลโทสะ  เผลอทำร้ายกิรนันท์

ฉากนี้ผู้กำกับ ปลา-พีรพล  เธียรเจริญ  ยกกองไปถ่ายทำที่  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์  เมื่อทีมงานเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว  จึงเรียกนักแสดง กบ ,วิลลี่ ,ณัฏฐ์-เทพหัสดินฯ และออร์แกน-ราศี  มาติวเข้มและทำความเข้าใจฉากว่าความในศาล  โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านกฏหมาย มาคอยให้คำปรึกษาเพื่อความถูกต้อง  เมื่อนักแสดงเข้าใจบทกันดีแล้ว   จึงถ่ายทำจริงทันที  เริ่มที่วิลลี่    นั่งหน้าเศร้าอยู่ในคอกพยาน  โดยมีณัฏฐ์เป็นทนายคอยซักถามวิลลี่  ว่ากบเป็นคนหาเรื่องด่าทอวิลลี่      ว่ามีชู้เพื่อยั่วให้วิลลี่โมโหก่อน  จนทำให้วิลลี่เผลอทำร้ายร่างกายกบ  สักพักวิลลี่จึงเริ่มแผนค่อยๆบีบน้ำตา   แล้วหันมองหน้ากบ  พร้อมเอ่ยปากขอโทษที่ตนทำให้กบเจ็บตัว   พร้อมให้เหตุผลว่ากบเป็นฝ่ายยั่วโมโหก่อน  จึงทำให้ตนเกิดบันดาลโทสะควบคุมตัวเองไม่ได้   และยังยืนยันจะไม่หย่ากับกบพร้อมทั้งขอโอกาสคืนดี  ฟากกบและออร์แกนที่นั่งฟังคำให้การของวิลลี่   ถึงกับออกอาการอึ้ง!! คาดไม่ถึงว่าวิลลี่จะเล่นไม้นี้    กบได้แต่จ้องหน้าวิลลี่ตาเขม็งด้วยความเจ็บแค้น  แต่ก็ทำได้เพียงพยายามควบคุมสติตัวเองเอาไว้  จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งตากล้องเก็บภาพสีหน้านักแสดง  ทั้งฝ่ายวิลลี่และกบจนครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว  จึงสั่งคัทเช็คเทปก็เป็นอันเสร็จสิ้น  สุดท้ายบทสรุปของคดีนี้จะลงเอยอย่างไร?  ติดตามชม  ละคร  “บาปรัก”  ออกอากาศในวันจันทร์ ที่  24   กันยายน เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน  31