“ฮั่น” เปิดใจเกือบน้ำตาไหล!! เมื่อ “ไอซ์” ส่งอารมณ์มาให้ใน “Dance Dance Dance Thailand”

S__38420502โคจรมาพบกันอีกรอบในรายการ “Dance Dance Dance Thailand” ของค่าย “ทีวี ธันเดอร์” สำหรับคู่ของอดีตหวานใจนักร้องหนุ่มหน้าตี๋ “ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ” และนางเอกสาวร้อยล้านคนสวย “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” โดยในการเต้นครั้งแรกของทั้งคู่ โจทย์เพลงคือ “Love Yourself” ของศิลปิน “จัสติน บีเบอร์” เพียงแค่ออนแอร์เทปแรกกระแสของรายการมาแรงแบบสุดๆ จนติดเทรนทวิตเตอร์ขึ้นไปอยู่อันดับที่1เลยทีเดียว

โดยตอนซ้อมสาว “ไอซ์” เปิดเผยว่า “เป็นคนที่กระดูกเปราะมาก เคยเข่าซ้ายหัก ตอนขึ้นคอนเสิร์ตกับฮั่นตอนนั้นก็กระดูกนิ้วโป้งหัก เล่นละครก็กระดูกข้อเท้าขวาหักด้วย การเต้นครั้งนี้ก็ยังมีความทรงจำที่ดีกับฮั่นและมีความรู้สึกที่ดีอยู่แล้ว ตัวไอซ์เองไม่เคยเต้นหรือทำอะไรแบบนี้มาก่อน เลยมีความกังวลกับการเต้นในครั้งนี้อยู่”

ในตอนเต้นจริง เปิดฉากการเต้นผู้ชมถึงกับกรี๊ดหนักมาก เพราะหนุ่ม “ฮั่น” ต้องนอนหนุนตักสาว “ไอซ์” ต่อด้วยท่าเต้นที่ทั้งคู่ต้องดึงกันมากอดแล้วผลักฝ่ายชายออก แถมด้วยการเต้นที่เสมือนคู่รักตามง้อกัน และปิดท้ายเพลงด้วยอารมณ์เศร้าของผู้หญิง เมื่อ “ไอซ์” ต้องใช้หมอนตีเข้าไปที่หนุ่ม “ฮั่น”อย่างแรง เรียกว่าสื่ออารมณ์การเต้นออกมาได้ดีอย่างมาก จนคณะกรรมการให้คะแนนรวมถึง 22 คะแนนเลยทีเดียว

ช่วงท้ายหนุ่ม “ฮั่น” ยังเปิดใจว่า “ตอนซ้อมเต้นบอกไอซ์ว่าไม่ต้องกังวล จะอยู่ช่วย และตอนเต้นจริงนั้นไอซ์สื่ออารมณ์ออกมาและส่งมาให้ อารมณ์ที่ส่งมานั้นมันล้นมาก ถ้าเต้นเต็มเพลงมีหวังผมน้ำตาไหลแน่นอน”