“ซูซี่” ประเดิมจอ “ช่องวัน31” ร่วมเปิดตำนาน “เมดูซ่า” ใน “เนตรนาคิน”

ได้ฤกษ์ลงจอตอนแรก  พุธที่ 19 ก.ย.นี้   สำหรับละครดราม่า-แฟนตาซี  “เนตรนาคิน”  กับเรื่องราวตำนานสุดลี้ลับของหญิงสาวที่ต้องสืบเชื้อสายปีศาจร้าย “เมดูซ่า”  โดยงานนี้  ช่องวัน31 ได้นางเอกสาวเซ็กซี่นัยตาน้ำข้าว  ซูซี่-สุษิรา  แองจิลีน่า  แน่นหนา  มาร่วมงานเป็นครั้งแรก  แถมเจ้าตัวยังออกปากว่าเป็นบทบาทที่ท้าทาย เพราะต้องเล่นเป็นฝาแฝดที่มี  2  คาแรคเตอร์ที่แตกต่างกัน  แต่สาวซูซี่ก็ทุ่มเกินร้อย  อยากรู้ว่าเจ้าตัวจะรู้สึกยังไง  ไปฟังสาวซูซี่เผยว่า..

“สำหรับละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายและยากที่สุดเลยค่ะ  แต่ก็ชอบมาก  ชอบตั้งแต่ทางพี่ป้อน(นิพนธ์ ผิวเณร)  ติดต่อและส่งบทเรื่องนี้มาให้อ่าน  เรื่องราวมีความสนุกตื่นเต้น  ชวนหน้าติดตาม  โดยซูซี่รับบทเป็นฝาแฝดที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้ว  คือ  อรชุมาแฝดพี่  จะเป็นคนที่เรียบร้อย    จะใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์  เพราะโตมากับแม่และพี่ชายที่เลี้ยงดูด้วยความรักความอบอุ่น  จะต่างจากอินทิราแฝดน้อง  ที่มักจะใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล  เพราะว่าตัวละครตัวนี้หลังจากที่รู้ตัวว่าตัวเองถูกคำสาปให้กลายเป็นเมดูซ่า  ก็จะมีปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์  เวลาโกรธจัดจะกลายร่างเป็นปีศาจเมดูซ่า  คอยทำร้ายคน  จนต้องถูกกักบริเวณ  ไม่มีใครกล้าอยู่ด้วย  จนกลายเป็นคนขาดความรัก  เวลาแสดงเราต้องทำให้คนดูรู้สึกถึงความแตกต่าง  ทั้งคำพูดและการแสดงออกทางสีหน้าและอารมณ์ต้องให้ชัด   นอกจากนี้ยังต้องใช้จินตนาการเวลาเล่นกับงูบนหัว  เพราะตอนถ่ายทำต้องเล่นคนเดียว  จากนั้นทีมงานก็ค่อยไปใส่เทคนิคภาพตามที่ซูซี่เล่นอีกที  ยากแต่ก็สนุกมากค่ะ  สำหรับเรื่องนี้ถือว่าเป็นการร่วมงานกับทีมงานและนักแสดงมืออาชีพ  อย่างพี่แดน(วรเวช  ดานุวงศ์)  และ  เจษ(เจษฏ์พิพัฒ) ที่ต้องเข้าฉากปะทะอารมณ์หรือฉากแอ็คชั่นด้วยการบ่อย  ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพมากๆ  ทำให้ซูซี่ไม่เกร็ง และสนุกกับทำงานมากๆ  ยังไงก็ฝากติดตามละคร “เนตรนาคิน”  รับรองว่านอกจากความดราม่าแฟนตาซี  ครบรส  ยังจะได้เห็นเทคนิคภาพที่ตระการตาสมจริง ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ” 

ตามชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ  ซูซี่-สุษิรา  กับบทบาทเมดูซ่าสุดเซ็กซี่  ได้ในละคร  “เนตรนาคิน”  ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี   เริ่มตอนแรกคืนพุธที่  19  กันยายนนี้  เวลา 20.10น.  ช่องวัน31