“ไบค์แมนศักรินทร์ตูดหมึก” หนังไทย จังหวะใหม่ ที่ถูกใจสายคอมเมดี้!! เข้าฉายวันแรก 20 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์!!

นับเป็นการจับมือร่วมกันครั้งแรก ระหว่าง  เวิร์คพอยท์ และ เอ็มพิคเจอร์ส ในเครือเมเจอร์  กับการลงทุนผลิตหนังไทยร่วมกัน  กับหนังเรื่องล่าสุด  ที่จะมาทำให้ทุกคนดูแล้วอารมณ์ดีแบบสุดๆ ในแบบคอมเมดี้ฟีลกู๊ด ซึ่งได้ บริษัท รฤก โปรดั๊กชั่น จำกัด มารับประกันความฮาแน่นอน    

06“ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก” หนังตลกอารมณ์ดี  ที่ได้  พีชพชร จิราธิวัฒน์  มารับบทเป็น  “ศักรินทร์” เรื่องราวของไอ้ตูดหมึกคนหนึ่งที่ทำตามความฝันของตัวเองที่อยากให้แม่และครอบครัวของเค้ามีชีวิตที่ดี แต่เมื่อไม่ได้เป็นดั่งฝัน  เลยต้องโกหกคนที่บ้านไปวันๆว่าทำงานแบงค์ ทั้งที่แท้จริงแล้ว  เขาเป็นแค่หนุ่มมอเตอร์ไซค์วินเท่านั้น!!  โดยได้  เจนนิเฟอร์ คิ้ม  มารับบทเป็น “แม่” ของศักรินทร์ จากสาวเสียงดีระดับ Diva ต้องมาเล่นหนังเรื่องแรกในชีวิต!!กับชีวิตที่วันๆ ตรากตรำทำงานแต่งานซัก อบ รีด กับอดีตที่เคยเป็นนักร้องตามงานต่างๆ เป็นแม่ม่ายที่รักลูกและภูมิใจที่มีลูกทำงานเป็นพนักงานแบงค์  ด้าน ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล กับบทของ “จ๋าย” สาวสวยพนักงานแบงค์ ซุ่มซ่าม ขี้งก แต่จริงใจและรักจริง  ซึ่งครั้งนี้ฝนดีใจมากกับการได้มาเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก!! พร้อมด้วยหนุ่ม  โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน  รับบทเป็น “เอ”  ผู้กุมหัวใจของจ๋าย  ขี้แอ็ค  ชอบเจ้าชู่ใส่เด็กฝึกงานเสมอ…. และนี่คือเสี้ยวหนึ่งของความโกลาหก  เกิดจากคำโกหกที่สักวันมันก็จะมีวันหมดอายุของมัน… กำกับการแสดงโดยผู้กำกับอารมณ์ดี  พฤกษ์  เอมะรุจิ 

เรื่องย่อ  “ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก”  ก้าวแรกที่  ศักรินทร์ (พีช พชร จิราธิวัฒน์) เดินออกจากบ้านไปทำงาน ภาพหนุ่มแบงค์ผูกไทที่เดินทางจากจังหวัดอยุธยา เข้ามาทำงานในกรุงเทพมหานคร เป็นภาพที่ แม่(เจนนิเฟอร์ คิ้ม)คุ้นชิน แต่นี่ไม่ใช่ชีวิตจริงของศักรินทร์แม้แต่นิดเดียว เพราะเมื่อเขามาถึงกรุงเทพ เขากลับเป็นแค่เพียงคนขับวินมอเตอร์ไซค์  ความลับของศักรินทร์ ที่เค้าต้องปิดบัง ไม่ได้มีเพียงแค่ครอบครัวเท่านั้น รวมไปถึง จ๋าย (ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) สาวแบงค์เพื่อนเก่าที่ศักรินทร์เคยแอบชอบสมัยเรียน เอ (ปราโมทย์ ปาทาน) แฟนของจ๋ายที่มีดีกรีเป็นถึงรองผู้จัดการแบงค์ และ ลุงปรีชา (ค่อม ชวนชื่น) เพื่อนของพ่อที่เป็นเสมือนคนในครอบครัว ที่คอยจับผิดศักรินทร์ทุกอิริยาบถ มีเพียง พี่หลง (โรเบิร์ต สายควัน) และกลุ่มเพื่อนวินมอเตอร์ไซค์เท่านั้นที่รู้ความลับนี้!!

03ติดตามชม  “ความลับและความตูดหมึกของศักรินทร์ได้ในหนังเรื่อง ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก

เข้าฉายวันแรก 20 กันยายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
แล้วคุณจะรู้ว่าจังหวะใหม่ของหนังคอมเมดี้  กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว!!

10 11 12 5 14 13 09