สยองต่อเนื่อง “The Nun” ทำรายได้ทั่วโลกถึง 200 ล้านเหรียญแล้ว!

ภาพยนตร์สยองขวัญ “The Nun” จากค่าย New Line Cinema ทำยอดเงินรวมจากบ็อกออฟฟิศทั่วโลกแตะ 200 ล้านเหรียญไปเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2018 ที่ผ่านมา โดยใช้เวลาเพียงแค่ 2 อาทิตย์นับจากวันฉาย ความนิยมนี้ผลักดันให้ภาพยนตร์ใน ”จักรวาล เดอะ คอนเจอริ่ง” ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย “The Nun” ยังส่งให้ภาพยนตร์แฟรนไชส์ชุดนี้นับเป็นแฟรนไชส์หนังสยองขวัญที่มีอัตราเตจิบโตสูงสุดมากกว่า 1.4 พันล้านเหรียญ และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

The Nun – Faith Over Fear Featurette (ซับไทย)

ทอม มอลเตอร์ Head of International Distribution จาก Warner Bros. Pictures แถลง The Nun ยังคงเดินหน้าหลอกหลอนผู้คนทั่วโลก ทำลายสถิติในทุกประเทศ โดยเฉพาะในละตินอเมริกาและเม็กซิโก ที่เดเมี่ยน บิเชอร์ดึงดูดแฟนคลับได้อย่างมหาศาล เราขอยกย่องทีมนักแสดงทุกคน รวมไปถึงทีมผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ ‘The Nun’ สำหรับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่นี้”

เจฟ โกลด์สตีน President of Domestic Distribution แห่ง Warner Bros. Pictures กล่าวว่า “ครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จสำหรับจักรวาลภาพยนตร์สยองขวัญของ New Line Cinema ซึ่งนับเป็นการตั้งมาตรฐานใหม่สำหรับภาพยนตร์ประเภทนี้ เราขอแสดงความยินดีกับพวกเขาและทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมในการสร้างความสยองอีกครั้ง รวมไปถึงผู้กำกับ โคริน ฮาร์ดี้, ผู้อำนวยการสร้าง เจมส์ วาน และปีเตอร์ ซาฟราน และทีมนักแสดงนำโดยเดเมียน บิเชอร์และทาอิสซา ฟาร์มิก้า”

NUN-03122จากฝีมือกำกับของ โคริน ฮาร์ดี้ สู่ภาพยนตร์เรื่อง “The Nun” ที่จะพาคุณไปสำรวจมุมใหม่ในจักรวาล “The Conjuring” ภาพยนตร์สยองขวัญที่ขุดคุ้ยสู่ต้นกำเนิดสุดสะพรึงของแม่ชีปีศาจ วาลัค ที่ปรากฏกายครั้งแรกในภาพยนตร์ “The Conjuring 2″ ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย เจมส์ วาน และปีเตอร์ ซาฟราน

เมื่อแม่ชีสาวจากโบสถ์เงียบแห่งหนึ่งในโรมาเนียปลิดชีวิตตนเองลง นักบวชผู้ถูกอดีตตามหลอกหลอนและแม่ชีฝึกหัดจากวาติกันจึงถูกส่งไปเพื่อสืบหาสาเหตุ พวกเขาค้นพบสาสน์ลับจากปีศาจ ไม่เพียงชีวิตที่ตกอยู่ในอันตราย ทว่ายังรวมไปถึงชะตากรรม และจิตวิญญาณของพวกเขาเอง พวกเขาต้องเผชิญกับพลังงานมุ่งร้ายในรูปลักษณ์แม่ชีปีศาจ ที่เคยสร้างความสยดสยองแก่ผู้ชมทั่วโลกมาแล้วใน  “The Conjuring 2” เช่นเดียวกับโบสถ์ที่ต้องกลายมาเป็นสถานที่ต่อสู้อันน่าสยดสยองระหว่างผู้มีชีวิตและวิญญาณร้าย

“The Nun” นำแสดงโดย นักแสดงผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ เดเมี่ยน บิเชอร์ รับบท หลวงพ่อเบิร์ค, ทาอิสซา ฟาร์มิก้า รับบท ซิสเตอร์ไอรีณ, โจนาส โบลเก้ แสดงเป็นฟรานชี่ ชาวบ้านในท้องที่, ชาร์ล็อต โฮป แสดงเป็น ซิสเตอร์วิคตอเรีย ผู้อยู่ประจำโบสถ์, อิงกริด บิซู รับบท ซิสเตอร์โออานา และ บอนนี่ อาร์รอน กลับมาแสดงบทบาทเดิมที่เธอเคยเล่นใน “Conjuring 2” อีกครั้ง

ฮาร์ดี้ อำนวยการสร้าง “The Nun” จากบทภาพยนตร์โดย แกร์รี่ ดาวเบอร์แมน, เรื่องราวโดย ดาวเบอร์แมน และ เจมส์ วาน  ควบคุมการสร้างโดย แกรี่ ดาวเบอร์แมน และ ท็อด วิลเลียมส์ ร่วมกับ ไมเคิล เคลียร์ ซึ่งรับหน้าที่ประสานงานอำนวยการสร้าง

ฮาร์ดี้ และ แม็กซิเม่ อเล็กซานเดอร์ อยู่เบื้องหลังการกำกับภาพ, ออกแบบภาพยนตร์โดย เจนนิเฟอร  สเปนซ์, ตัดต่อโดย ไมเคิล อัลเลอร์

NUN-09298“The Nun – เดอะ นัน” ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์   

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/TheNunMovieThailand