Once upon a Trai กาลครั้งหนึ่ง..ตรัยมาแล้ว คอนเสิร์ตนิทานเพลงของ บอย ตรัย ภูมิรัตน เปิดขายบัตรแล้ววันนี้!

กาลครั้งหนึ่งเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ที่เราได้แอบอมยิ้มมีความสุข หรืออมเศร้าในบางที ไปกับบทเพลงของผู้ชายคนนี้ “บอย ตรัย ภูมิรัตน” ชายหนุ่มหุ่นหมีผู้มอบหลากหลายความรู้สึกและบทเพลงฮิตให้ทุกคนได้ฟังอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ความลับ, เผลอ, กลับมา, ชั่วโมงต้องมนต์, ผูกพัน และอีกมากมายที่ยังอยู่ในห้วงความทรงจำของทุกคน

JOB-23-07-2018-405Once upon a Trai กาลครั้งหนึ่ง..ตรัยมาแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษในปี 2018 ที่ขอมอบให้กับแฟนๆ ผู้ร่วมเดินทางมาด้วยกัน กับคอนเสิร์ตที่จะทำให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง และชวนให้เราคิดถึงช่วงเวลาต่างๆ ของชีวิต ไม่ว่าจะเคยอินเลิฟ อกหัก แอบรัก ผ่านบทเพลงของเขา

Posterได้เวลาทุกคนแบกเป้ไปสะพายความสุขและสนุกสนาน บุกขุนเขา ปีนป่ายขึ้นไปกับบอย ตรัย พร้อมแขกรับเชิญมากมายที่จะมาร่วมเติมเต็มสีสันให้ช่วงเวลานี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันพุธ ที่ 21 และวันพฤหัสบดี ที่ 22 พฤศจิกายน 2561 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ชั้น 7 พร้อมจำหน่ายบัตรในวันที่ 17 กันยายน 2561 ที่ Ticketmelon บัตรราคา 3,000 บาท, 2,500 บาท, 1,900 บาท, 1,600 บาท และ 1,300 บาท แล้วมาร่วมกันสร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกัน กับ Once upon a Trai กาลครั้งหนึ่ง..ตรัยมาแล้ว

Posterสอบถามหรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

www.facebook.com/Spicydiscrecord

www.facebook.com/KBankSiamPicGanesha