‘แคลช’ตื่นจากฝัน! ปลุกตำนานขวัญใจชาวร็อกเฉียดสองหมื่น ระเบิดความคิดถึงตลอด 7 ปี กระหึ่มไบเทค!

เรื่องจริงไม่ใช่ฝัน!สำหรับการกลับมารวมกันของ แคลชวงร็อกระดับตำนาน สังกัด แกรนด์มิวสิก อันประกอบด้วย แบงค์- ปรีติ บารมีอนันต์ (ร้องนำ)  พล –คชภัค ผลธนโชติ (กีตาร์) แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์) สุ่ม- สุกฤษณ์  ศรีเปารยะ (เบส) และ ยักษ์ – อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (กลอง) ใน “ลีโอ พรีเซนต์ส  “แคลช อะเวค คอนเสิร์ต” (Leo  Presents “CLASH  AWAKE  CONCERT”) คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 7 ปี โดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ และ มิวสิกมูฟ ร่วมกันภายใต้การรังสรรค์โดยทีมแก่น555 ของ ป๋าเต็ดยุทธนา บุญอ้อมที่แฟนแคลชเฉียดสองหมื่นชีวิตพร้อมใจกันตบเท้ามาปลดปล่อยความคิดถึง เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ร่วมกันกับแคลชจนสนั่นฮอลล์ 98ไบเทค บางนา เมื่อวันเสาร์ ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

Clash-78เริ่มคอนเสิร์ตที่จัดเต็มจัดหนักสมศักดิ์ศรีแคลช ทั้งแสง สี เสียง ด้วย VTRย้อนภาพวันวานการรวมตัวครั้งสุดท้ายของแคลชเป็นซีนเซอร์ไพรส์เรียกเสียงกรี๊ดตั้งแต่วินาทีแรกกับการเปิดตัวท่ามกลางผู้ชมของ 5 หนุ่มในเพลงฮิตขึ้นหิ้งสุดสมูธอย่าง กอด ด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทุกคนคิดถึง พร้อมปรับบีทเพิ่มดีกรีกระชากอารมณ์ด้วยเพลง ไฟรักรักจริงรักปลอม และ ค้างคา ก่อนจะทักทายแฟนๆทุกคนอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกหลังจากกลับมาในนาม แคลช” ต่อด้วยเข้าสู่ซีน ฝันสดใส” ที่นำเสนอเพลงแนวไบรท์ไซด์ของพวกเขาอย่างLove Does Exist และ ยิ้มเข้าไว้ จากนั้นปรับสู่ความดาร์กในซีนฝันหลอนที่ไฮไลท์อยู่ตรง lighting อันตื่นตาตื่นใจของเพลง ลางสังหรณ์ และ ถอนตัว ตามด้วยเพลงให้กำลังใจอย่าง It’s Gonna Be Ok, หยุดฝันก็ไปไม่ถึง และซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง ใจเย็นๆ ในซีน ฝันกำลังใจก่อนจะแปลงโฉมกลางเวทีเปลี่ยนเป็นเซ็ตอะคูสติกใกล้ชิดกับแฟนๆมากขึ้นด้วยเซ็ตลิสต์เพลงฮิตอย่าง เจ้าหญิงนิทราหนาวนางฟ้าในใจ และ ละครรักแท้ ที่ได้นักร้องหญิงระดับเทพอย่าง รัดเกล้า อามระดิษ มาร่วมฟีท พร้อมปิดช่วงนี้ไปด้วยเพลง ลมหายใจ ที่แบงค์ ได้โชว์สกิลแร็ปและร่วมร้องในเพลงสบายๆแบบที่ไม่ค่อยได้เห็นกันมาก่อน

IMG_5148เข้าสู่ช่วงกลางคอนเสิร์ตด้วยความเซ็กซี่ของหนุ่มแฮ็ค,พล และ สุ่ม ที่ถอดเสื้อโชว์ความฟิตเปลี่ยนเสื้อกลางเวทีในซีน ฝันผู้หญิงช่วงเอาใจสายฮิปฮอปที่รวบรวมเพลงให้ทุกคนได้โยกตามอย่างThai Girls, หุ่นกระป๋อง พร้อมเปิดตัวแร็ปเปอร์สุดหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง โต้งทูพี น้องชายคนสนิทของแบงค์ที่ขึ้นมาร่วมฟีทในเพลง โรคประจำตัว กับท่อนแร็ปจากเพลงLots Of Love ของเจ้าตัวเกิดเป็นเวอร์ชั่นพิเศษที่ได้ฟังเฉพาะในคอนเสิร์ตนี้ ก่อนแบงค์จะส่งเวทีให้ โต้ง ทูพี ได้ลองโชว์เพลง ไหวอ๊ะเปล่า ของเขาในเวอร์ชั่นร็อกร่วมกับพี่ๆวงแคลช จากนั้นแบงค์กลับมาอีกครั้งพร้อมเด็กวงเซเล็บอย่าง เก้า – จิรายุ ละอองมณี และโอ๊ต – ปราโมทย์ ปาทานที่ขอขึ้นมาเซอร์ไพรส์นอกสคริปต์ เปลี่ยนกีตาร์ให้ แฮ็ค และ พล เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะจากแฟนๆทั้งฮอลล์ในช่วง ฝันวัยเด็กขอย้อนวัยไปในช่วงเริ่มทำวงใหม่ๆที่มักหยิบเอาเพลงของรุ่นพี่ไอดอลไปโชว์ตามที่ต่างๆอย่างเพลง พันธุ์ทิพย์ ของ เสก โลโซ ที่ได้เห็นไลน์กีต้าร์โซโลเท่ๆจาก พล และ น้ำลาย จากวง ซิลลี่ฟูลส์ ก่อนจะขยี้อารมณ์ในซีน ฝันอกหัเมดเล่ย์เพลงฮิตเรียกน้ำตาที่ขนมายกขบวนอย่าง ขอเจ็บแทนเขาชื่ออะไรมือที่ไร้ไออุ่น,ซบที่อกฉันขอเช็ดน้ำตา และ รับได้ทุกอย่าง ปิดท้ายทุกความฝันด้วยช่วง AWAKE ลืมตาตื่นส่งสัญญาณให้ทุกคนรู้ว่าพวกเขากลับมาแล้วด้วยความมันส์ในเพลง Rebirth, Love Scene, ท้าชนสัจอธิษฐาน และใส่ร้ายป้ายสี เป็นเพลงสุดท้าย ก่อนจะลาเวทีไปและกลับมาท่ามกลางเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ช่วงอังกอร์ในชุดสีขาวสุดเท่ เพื่อขอบคุณทุกความรัก ทุกการเฝ้ารอตลอดหลายปีที่ผ่านมาของแฟนแคลชด้วยเพลงความหมายตรงใจอย่าง เกินคำว่ารักนางฟ้าคนเดิม และปิดท้ายค่ำคืนแห่งความร็อกที่อบอวลไปด้วยความรักด้วยเพลง เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป พร้อมเดินไฮทัชทั่วเวทีส่งท้ายให้ทุกคนได้อิ่มเอมและประทับใจตลอดโชว์ 3 ชั่วโมงที่เฝ้ารอมานานกว่า 7 ปี

Clash-63 IMG_4849 IMG_4832 IMG_4822 IMG_4539 IMG_4426 IMG_4394 IMG_4279 IMG_4172 IMG_3983 IMG_3905 IMG_3893 IMG_3771 Clash-83 Clash-81 Clash-64