“คริสติน่า” พร้อมแดนซ์ยับจัดเต็ม!!! บนเวทีคอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT”

ธนาคารออมสิน ร่วมกับ โมโน กรุ๊ป จัดคอนเสิร์ตสุดพรีเมี่ยมเพื่อมอบให้ลูกค้า ธนาคารออมสิน ได้ร่วมกิจกรรมรับความบันเทิงกับการชมคอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT” ตลอดปี 2561 ภายใต้รูปแบบคอนเสิร์ตทั้ง 3  แบบ คือ 2 Tone ConcertRewind 6 Degree และ Diva จากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย พร้อมด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการบนเวทีคอนเสิร์ตกับจอแอลอีดี 270 องศา พร้อมแสง สี เสียงตระการตา เพื่อเป็นการขอบคุณให้ลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสินได้เข้าชมฟรี  ล่าสุดกับคอนเสิร์ต GSB WOW CONCERTในรูปแบบ Diva ที่ได้ควีนออฟแดนซ์ของเมืองไทย คริสติน่า อากีล่าร์ ที่ขนเพลงดังสร้างชื่อมาโชว์จัดเต็มบนเวทีนี้ พบกันในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561เวลาแสดง 14.00 น. (เวลาประตูเปิด 13.00 น.) ณ  Stage1  MONO29 STUDIO (สเตจ1 โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์

          “ติ๊นาดีใจมากค่ะ ที่จะได้โอกาสมาเจอแฟนเพลงทุกคน มาร่วมสนุกกันในคอนเสิร์ตนี้ ซึ่งแน่นอนติ๊นาขนเพลงมาเยอะมากค่ะ เพื่อที่เราจะได้อยู่กันยาวๆ มาร้อง-เต้น และพบกับโชว์พิเศษที่ติ๊นาเตรียมมากันให้ได้นะคะ แล้วเจอกันค่ะ”

โปสเตอร์ GSB WOW CONCERT คริสติน่า          สนใจร่วมกิจกรรม ติดตามรายละเอียดการรับบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ www.gsb.or.th แล้วมาพบกันในคอนเสิร์ต GSB WOW CONCERT กับศิลปิน คริสติน่า อากีล่าร์ ในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561เวลาแสดง 14.00 น. (เวลาประตูเปิด 13.00 น.) ณ  Stage1  MONO29 STUDIO (สเตจ1 โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์