“เต้ย-พงศกร” โคจรประกบคู่ครั้งแรก “น้ำตาล พิจักขณา” พร้อมจัดเต็มฝีมือการแสดงและความเข้มข้น ในละคร “ประกาศิตกามเทพ”

พร้อมเสิร์ฟลงจอให้แฟนๆได้รับชมกันแล้ว สำหรับละครโรแมนติก-ดราม่า ประกาศิตกามเทพ ผลิตโดยค่าย ดี วัน ทีวี จำกัด ของผู้จัด น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง และการมาประกบคู่กันครั้งแรกของพระเอก เต้ย พงศกร และนางเอกสาว น้ำตาล พิจักขณา ร่วมด้วย ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง,อาโป ณัฐวิญญ์, แก๊ป ชนกสุดา,เบสท์ ชนิดาภา,คาร่า พลสิทธิ์,วินัย ไกรบุตร,เพชร กรุณพล,แมน ศุภกิจ,เอ็ม อภินันท์, ปอม ภาสกร ฯลฯ

เต้ย พงศกร เผยว่า “ตัวละครตัวนี้จะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นมีเป้าหมายในชีวิตและเสียสละเพื่อคนในครอบครัว พ่อแท้ๆ ของเขาเสียชีวิต เราเลยอยู่กับพ่อเลี้ยง บทนี้ก็ถือว่าหนักเหมือนกันครับ เราต้องโกหกเยอะ ทั้งพ่อและน้อง เราเคยสัญญากับพ่อไว้ด้วยว่าจะไม่โกหกจะตั้งใจทำงาน แต่สุดท้ายเราก็โกหกจนพ่อจับได้ มันก็ทำให้อึดอัด ส่วนในพาร์ตของความรักจะเริ่มจากการที่เรามาเจอผู้หญิงคนนี้โดยบังเอิญ แล้วมันก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เราเจอเขาเรื่อยๆ

เหมันต์ (พงศกร เมตตาริกานนท์) ลูกกำพร้าที่ถูกหนุ่มพิการจิตใจดีรับมาเลี้ยงดูจนเติบโต ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากหาเลี้ยงครอบครัว จนได้พบกับ ผาณิตา (พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) หลานสาวเศรษฐีเจ้าของธุรกิจผลิตรองเท้า โชคชะตาทำให้เขาพบกับครอบครัวที่แท้จริง ซึ่งการกลับมาของเขาทำให้บรรดาลูกบุญธรรมของตระกูล “บุญญาฉัตรพงษ์” รู้สึกไม่พอใจอย่างมากจึงเกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้นและเป็น บททดสอบของเหมันต์ว่าจะเหมาะสมคู่ควรกับการเป็นทายาทตัวจริงเพียงหนึ่งเดียวของบุญญาฉัตรพงษ์หรือไม่

งานนี้แฟนๆห้ามพลาดความสนุกเข้มข้นของละครโรแมนติก-ดราม่า “ประกาศิตกามเทพ” ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application Ch3 Thailand เริ่มตอนแรกวันที่ 25 กันยายน 2561