จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัด บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ปีที่ 9 อย่างเว่อร์!!!

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขอชวนทุกคนร่วมเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ กับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Pepsi Presents Big Mountain Music Festival 9 (เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล 9) ‘มัน เว่อร์ มาก’ จะจัดขึ้น 2 วัน 2 คืน วันที่ 8-9 ธันวาคม 2561 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ใครที่เคยไปคงพอนึกภาพความสนุกและความสุขที่เกิดขึ้นในงานได้ แต่สำหรับคนที่ไม่เคยไปปีนี้พูดเลยว่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง!!!

Poster - BMMF9 - NoLogoเพื่อให้สมกับเป็นมหกรรมดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่ครบรอบ 9 ปี ปีนี้ บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล จึงจัดงานอย่างยิ่งใหญ่! และไม่ใช่ยิ่งใหญ่ธรรมดา แต่ยิ่งใหญ่แบบเว่อร์วัง อลังวัว!!! ในธีม ‘มัน เว่อร์ มาก’ ซึ่งความเว่อร์วังที่ว่านั้นประกอบไปด้วย ศิลปินเยอะเว่อร์ กับการรวบรวมสุดยอดศิลปินกว่า 200 ชีวิต ครบทุกแนวดนตรี มาไว้ที่งานนี้งานเดียว นำโดย บอดี้สแลม, เดอะทอยส์, แคลช, เป๊ก ผลิตโชค, ปาล์มมี่, ลาบานูน, โปเตโต้, ค็อกเทล, สล็อตแมชชีน,พาราด็อกซ์, ไทเทเนี่ยม, ก้านคอคลับ, ยัวร์บอยทีเจ, ทูพี เซาท์ไซด์ x ไอรอนบอย, จินตหรา พูนลาภ และอีกเพียบ ที่สำคัญปีนี้พบกับเวทีใหม่เว่อร์ กับ เวทีที่ 9 PEPSI HIPHOP STAGE (เป๊ปซี่ ฮิปฮอป สเตจ) ที่ขนเอาแร็ปเปอร์ชื่อดังมากมายมาแร็พกันสดๆให้ได้สนุกกัน อาทิ ดาจิม, ยังโอม x ฟิกซ์ x กวิน ดี, ฟักกลิ้ง ฮีโร่ x เดอะทอยส์, แร็พ อิส นาว x วายยูพีพี,  เจอาร์ x ยังกู x ไดมอนด์ x จีน่า ดี, มายเซ็ท x พี-ฮอต และอีก 1 เวทีลับที่แซ่บที่สุดที่คุณจะต้องร้องซี้ด ไปเว่อร์กันต่อกับที่สุดแห่งความเว่อร์ เพราะปีนี้เรารวมมหากาพย์ของดีตลอด 8 ปีที่ผ่านมา มาอยู่ในครั้งนี้ครั้งเดียว ไม่ว่าจะเป็น PRE-PARTY STAGE (พรี ปาร์ตี้ สเตจ), TOILET CITY (ทอยเล็ตต์ ซิตี้), TRASHER CAVE (SOI 2) (แทรชเชอร์ เคฟ ซอย 2), ไข่เจียวซิตี้ x สุดยอดเชฟ, คาเฟ่เปลญวน x ตลาดผ้าขาวม้า, PARADOX วัว TOUR (พาราด็อกซ์ วัว ทัวร์), ยูเอฟโอ ยานแม่กลับมา, E-TAN x CHIC (อีแต๋น x ชิค) และพบกับ พิเศษเว่อร์ วัวฮาคาเฟ่เวทีที่รวมความฮาแห่งยุคด้วยโชว์ตลกจาก บริษัทฮาไม่จำกัด และ คณะถั่วแระ เชิญยิ้ม ที่จะทำให้ทุกคนได้หัวเราะกันแบบท้องแข็ง แถมยังเว่อร์ไปด้วยห้องน้ำ ลานจอดรถ และพื้นที่กางเต็นท์ที่เพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า! บนสนามกอล์ฟ 9 หลุมที่สามารถต้อนรับผู้ชมได้มากกว่า 50,000 คน      ยิ่งไปกว่านั้นปีนี้เฉพาะบัตร VIP (วีไอพี) จะ สบายเว่อร์ ด้วยสิทธิพิเศษมากมายไปกับ VIP Fast Lane (วีไอพี ฟาส เลน) ที่สามารถเข้างานแบบชิลล์ๆไม่ต้องต่อแถวให้วุ่นวาย, VIP Parking Space (วีไอพี ปาร์คกิ้ง สเปซ) ที่จอดรถพิเศษพร้อมลงทะเบียนและติดสายรัดข้อมือเข้างานได้สะดวกเว่อร์,VIP Toilet (วีไอพี ทอยเล็ตต์) ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมแอร์เย็นฉ่ำเว่อร์ที่มีอยู่ทั่วบริเณงาน และ VIP Free Charging (วีไอพี ฟรี ชาร์จจิ้ง) กับการชาร์จแบตกี่ครั้งก็ได้ไม่จำกัดนาทีฟรีเว่อร์ทั้ง 2 วัน พี่วัวไม่พูดเยอะ..เจ็บคอ! แต่บอกได้เลยว่าปีนี้ทุกคนจะได้สนุกสุดมันส์แบบเว่อร์วัง อลังวัว อย่างแน่นอน!!!

ความเว่อร์ปีนี้ของ Pepsi Presents Big Mountain Music Festival 9 (เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล 9) ‘มัน เว่อร์ มาก’ จะจัดขึ้น 2 วัน 2 คืน วันที่ 8-9 ธันวาคม 2561 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยเปิดจำหน่ายบัตร Early Cow ราคาเพียง 1,900 บาท (จากราคาปกติ 2,500 บาท) และ บัตร VIP Early Cow ราคาเพียง 3,000 บาท (จากราคาปกติ 3,500 บาท) วันที่ 5 ตุลาคมนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น!!! ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทั่วประเทศ หรือ www.allticket.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่       FB : BigMountainMusicFestival และ www.bigmountainmusicfestival.com