“ณเดชน์-ญาญ่า-แต้ว-เคน” ตะลึง เรื่องเร้นลับ ไฟดับพรึ่บ 2 รอบติด รำบวงสรวง “พญานาค คำชะโนด” แถลงเปิดตัวภาพยนตร์ “นาคี 2”

NK (41)ทำเอาลานคำชะโนดแตกไปแล้ว หลังจากที่ทีมงานและนักแสดง จากภาพยนตร์เรื่อง “นาคี 2”  ฝีมือการกำกับภาพยนตร์ของ อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผู้กำกับฯ ที่สร้างปรากฏการณ์นาคีฟีเวอร์มาแล้วทั่วประเทศ ได้ทำพิธีบวงสรวงสักการะบูชา “พ่อปู่ศรีสุทโธ” และ “แม่ย่าศรีปทุมมา” ซึ่งจัดขึ้นโดย เอ็ม พิคเจอร์ส  และ เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เพื่อความเป็นสิริมงคลให้แก่ภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในวันที่ 18 ตุลาคมนี้… นอกจากนี้ยังได้ 2 สาวสุดฮอต นักแสดงนำของเรื่อง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ พร้อมใจมาร่วมกันรำถวาย พ่อปู่ แม่ย่า ณ ป่าคำชะโนด จ.อุดรธานี อีกด้วย ท่ามกลางมวลมหาประชาชนแฟนคลับ ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง แต่ที่ทำเอาอึ้งกันทั้งลานเพราะขณะรำจู่ๆไฟและลำโพงดับพรึ่บจนต้องเริ่มทำพิธีใหม่   ก่อนที่ทั้งสองสาวจะจับมือพระเอกหนุ่มรูปหล่อ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “เคน - ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซ่า อุดรธานี ที่ได้รับเกียรติจาก คุณประวิทย์ มาลีนนท์, คุณอรัญญา มาลีนนท์, คุณอรอุมา มาลีนนท์, คุณธัญญา วชิรบรรจง (แดง), คุณเอกนรี วชิรบรรจง  รวมถึง คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ เอ็ม พิคเจอร์ส กรุ๊ป, คุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด พร้อมด้วยคุณณัญชลี ลีรัตนขจร และคุณธนพล  จันทรนิมิ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี มาร่วมเป็นสักขีพยานในงาน แต่ระหว่างแถลงก็ทำเอาต้องอึ้งรอบสองเพราะจู่ๆไฟทั้งห้างดับพรึ่บเหลือแต่บนเวทีที่ไม่ดับ จนแฟนๆที่มามุงดูอื้ออึงกันใหญ่ว่าสงสัยเป็นอิทธิฤทธิ์พญานาคที่เพิ่งไปรำมาบวงสรวงมาร่วมงานด้วย ทำเอาทั้งนักแสดงและแฟนๆต่างขนลุกซู่กันไปตามกัน  แต่สุดท้ายก็ผ่านไปแบบราบรื่น

และที่ฟีเวอร์สุด ๆ ภายในงานเปิดจองตั๋วล่วงหน้าภาพยนตร์ “นาคี 2”  จำนวน 1,000 ใบ หมดเกลี้ยงลงทันทีอีกด้วย ซึ่งทุก ๆ  สองใบ จะได้รับ “เหรียญปกปักรักษา” (“ปกปัก” หมายถึง พญาครุฑ คือปกป้องคุ้มภัย และ “รักษา” หมายถึง พญานาค  คือ รักษาคุณธรรมความดี) โดย “เหรียญปกปักรักษา” นี้ ได้เข้าพิธีสมโภชน์ นาคา-ครุฑาภิเษก โดย พระครูวิศิษฐ์พิทยาคม (พระอาจารย์ วราห์ ปุญญฺวโร) เจ้าอาวาสวัดโพธิทอง บางมด กรุงเทพฯ และจะเปิดให้จองกันอีกครั้งวันที่ 24 กันยายนนี้เป็นต้นไป ทุกโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ

NK (75)ติดตามค้นหาไขปริศนาเรื่องราวต่าง ๆจากภาพยนตร์เรื่อง “นาคี 2” พร้อมกันทั่วประเทศ 18 ตุลาคม 2561


สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “นาคี 2” เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องราวความเชื่อ และความศรัทธา เรื่องราวที่เล่าขานกันมานานตามตำนาน “ดอนไม้ป่า” ตำนานความเชื่อในเรื่องพญานาค และเรื่องเล่าของเจ้าแม่นาคี ที่ชาวบ้านต่างศรัทธานับถือมาเป็นเวลานานจนถึงปัจจุบัน ดอนไม้ป่า ได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่ผู้คนต่างหลั่งไหลมาบูชารูปปั้นเจ้าแม่นาคี เพื่อขอพรให้สมหวังในสิ่งต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องความรัก!  สร้อย” (อุรัสยา เสปอร์บันด์) สาวดอนไม้ป่าผู้เติบโตมาพร้อมกับความเชื่อและศรัทธาต่อเจ้าแม่นาคี ช่วยยายขายดอกไม้ถวายเจ้าแม่ และคอยดูแลเทวาลัยแห่งนี้ สร้อยจึงมีความผูกพันกับเจ้าแม่นาคีเป็นอย่างมาก และหลังจากที่ ...ป้องปราบ” (ณเดช คูกิมิยะ) ถูกย้ายมาประจำที่ สภ.ดอนไม้ป่า ก็เกิดคดีสะเทือนขวัญขึ้นมากมาย หลายคดีที่เกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ และมีเงื่อนงำ โดยชาวบ้านต่างปักใจว่าเป็นฝีมือของ  เจ้าแม่นาคีและเหตุการณ์ยิ่งพาให้ชาวบ้านต่างแน่ใจว่า สร้อยเป็นร่างประทับของเจ้าแม่นาคี แม้แต่ตัวสารวัตรป้องปราบเองซึ่งไม่เคยเชื่อในเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติ ยังลังเลต่อคำกล่าวหาที่สร้อยได้รับ จนเกิดเรื่องราวเหตุการณ์มากมายที่น่าติดตามค้นหาในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งพร้อมจะไขปริศนาเรื่องราวต่าง ๆ ออกมาในหลากหลายอารมณ์ความรู้สึกพร้อมกันทั่วประเทศ 18 ตุลาคม 2561 ที่จะถึงนี้เป็นวันแรก

รายชื่อนักแสดง ภาพยนตร์นาคี 2

ณเดชน์ คูกิมิยะ                                     รับบท               ร.ต.อ. ป้องปราบ ผดุงไทย

อุรัสยา  เสปอร์บันด์                                รับบท               สร้อย

ณฐพร   เตมีรักษ์                                    รับบท               เจ้าแม่นาคี

ภูภูมิ     พงศ์ภาณุภาค                            รับบท               ทศพล/แม่ทัพไชยสิงห์

ลักขณา วัฒนวงส์ศิริ                               รับบท               ลำเจียก

อี๊ด        โปงลาง                                     รับบท               จ.ส.ต. สมศักดิ์ ทรัพย์มา

ปอยฝ้าย           มาลัยพร                      รับบท               จ.ส.ต. มนัส รุ่งเรือง

ดร. ฉวีวรรณ ดำเนิน                               รับบท               ยายขัน

ปิยะ     ตระกูลราษฎร์                            รับบท               ผู้ใหญ่บ้าน

ไกรสรณ์ ลีละเมฆินทร์                            รับเชิญบท         พระ