“ต่อ-ธนภพ” แท็กทีม “กัปตัน –ชลธร”หาไอเท็มสุดชิค ต้อนรับฤดูหนาว ในงาน เปิดตัวคอลเลกชั่น ETRO Autumn/Winter 2018/19”

11ดีกรีความหล่อสูสีสำหรับ 2 หนุ่มหล่อ ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจรและ กัปตัน -ชลธร คงยิ่งยงล่าสุดแท็กทีมกันช็อปไอเท็มสุดชิคส่งตรงจากอิตาลีในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่พิเศษ  ETRO Autumn/Winter 2018/19” (เอทโทร ออทั่ม-วินเทอร์ 2018/19) เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครอบรอบ 50 ปีของแบรนด์จัดโดยโอภาส เลวิจันทร์ แห่ง กลุ่มบริษัทแปซิฟิกาผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์แฟชั่นระดับโลก

งานนี้ 2 หนุ่มหล่อมาในลุคสุดว้าว! เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับที่มาคอยต้อนรับ โดย หนุ่ม  ต่อ – ธนภพ มาในลุคสุดคูล สวมเสื้อคอเต่าทับด้วยโอเวอร์โค้ทตัวยาวสีน้ำตาลส่วน กัปตัน – ชลธรก็หล่อไม่แพ้กันในมาดหนุ่มแฟชั่นนิสต้าสวมเสื้อลายดอกสีสันจัดจ้านตัดด้วยชุดเซตกางเกงลายสก๊อต เข้ากันได้อย่างลงตัวตามสไตล์หนุ่มETRO ETRO BOUTIQUE (เอทโทร บูทีค) ชั้น ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ เมื่อวันพุธที่ 12 กันยายน 2561

7โดยหนุ่มต่อ ธนภพ เผยว่า “ปกติเป็นคนชอบแต่งตัวสบายๆ แต่ก็ชอบชุดที่มีสีสัน เลือกลายให้เหมาะกับตัวเราจะทำให้มีสไตล์ในแบบฉบับของตัวเองไม่ซ้ำใคร วันนี้มาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นหน้าหนาวของแบรนด์เอทโทรครับ ซึ่งเป็นแบรนด์จากอิตาลี ที่มีเอกลักษณ์ และคาแรกเตอร์ที่เฉพาะตัวมากๆ  โดยคอลเลกชั่นใหม่นี้น่าสนใจมาก เพราะดีไซน์ที่เก๋ ผมว่าเราควรกล้าที่จะใส่เสื้อผ้าที่ไม่เหมือนใคร จะทำให้เราสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้นครับ”

            ส่วน “กัปตัน ชลธร” เล่าว่า“ผมเป็นคนชอบใส่คอเต่ามากครับ คลุมด้วยโค้ทสักตัวก็โอเคแล้วครับ ชอบมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าที่มีลายเยอะๆหลากหลายสี จริงๆเป็นแฟนETRO อยู่แล้วครับ รู้สึกว่าเป็นแบรนด์ที่สวย ใส่แล้วได้ลุคที่แปลกออกไป”

สามารถร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นจากแบรนด์ ETRO (เอทโทร) คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2018/19” (เอทโทร ออทั่ม-วินเทอร์ 2018/19) ได้ที่ ETRO BOUTIQUE (เอทโทร บูทีค) ชั้น Gศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-656-1478

6