กฤษณ์ คว้า AKB48 เปิดตัว “MAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018” ยกระดับ MUSIC FESTIVAL ไทย ขนทัพศิลปินระดับโลกเอาใจสาวก ELECTRONIC MUSIC และ LIVE

กลับมาอีกครั้งกับงาน MAYA MUSIC FESTIVAL เทศกสลดนตรีระดับประเทศ ซึ่งปีนี้ขอยกระดับให้ใหญ่กว่าเดิม กลายเป็น MAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2018 ที่เอาใจทั้งสายตื๊ด ELECTRONIC MUSIC และสาย LIVE คว้าทั้งดีเจและศิลปินระดับโลก มาระเบิดความมันแบบคูณสอง ที่ SHOW DC พระราม 9 สถานที่ใหม่จุคนได้กว่า 50,000 คน สำหรับแสงสีเสียงไม่ตัองพูดถึง ยังคงคอนเซ็ปต์ความอลังการเช่นเคย โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 8-9 ธันวาคม 2561

สำหรับไลน์อัพฝั่ง ELECTRONIC MUSIC ปีนี้ MAYA เสิร์ฟความมันให้แด๊นซ์กันฟลอร์กระจายกับดีเจระดับโลกอย่าง ALESSO, GALANTIS, PORTER ROBINSON และ SHOWTEK

20180912130022_IMG_9968ในส่วนของไลน์อัพฝั่ง LIVE SHOW พลาดไม่ได้กับโชว์ที่ทุกคนรอคอยกับ LIVE SHOW แบบสดๆ จาก MAJOR LAZER SOUNDSYSTEM ที่มาแบบ FULL PERFORMANCE เลย พร้อมด้วย OH WONDER คู่หูดูโอ้วงดนตรีอิเล็กโทรป๊อปจากอังกฤษ พร้อมจัดเต็มทั้ง J-POP และ K-POP กับโชว์สุดอลังการจาก 16 สาว AKB48 ที่ลัดฟ้าจากญี่ปุ่นมาแบบ FULL TEAM ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมกับ CHEN, BAEKHYUN, XIUMIN จาก EXO-CBX / NCT U (TEN และ TAEYONG) / NCT 127 / DONGHAE & EUNHYUK คู่หูดูโอ้ยูนิต SUPER JUNIOR D&E และ RYEOWOOK แห่งวง SUPER JUNIOR / DJ HYO (HYOYEON วง GIRLS’ GENERATION) / TAEMIN จาก SHINee

เรียกได้ว่างาน MAYA ปีนี้ จัดไลน์อัพศิลปิน INTERNATIONAL มาแบบเน้นๆที่จัดเต็มมากที่สุดในประเทศไทย สมกับเป็น INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL อย่างแท้จริง สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดความมันเหล่านี้ สามารถดูช่องทางการจำหน่ายบัตรและรายละเอียดได้ที่ www.mayamusicfestival.com และ Facebook Fanpage: www.facebook.com/mayamusicfest/ หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MAYA Call Center: 085-225-9225 มาให้รู้ว่างาน INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL ฝีมือคนไทย ก็ไม่แพ้ประเทศไหนในโลกเหมือนกัน!!