“ฝนฟ้าอากาศ” จัดเต็มส่ง 2 พระเอก “มิกค์-แบงค์” ดวลฝีปาก ”ปุ้ม เปรมสุดา”

ละคร 2 เรื่อง 2 รส ทางช่อง 7HD เนื้อหากำลังเข้มข้น ร้อนแรงทำให้ 2 พระเอกจาก 2ละครดัง มิกค์ ทองระย้า ในบท “เขตแดน” นักธุรกิจหนุ่มผู้เชื่อมั่นในรักแท้จากละคร “เจ้าสาวจำยอม” และ แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ จากบทบาทของ “รัชดา” ชายหนุ่มผู้หวังดีคอยปกป้องคนที่ตนเองรักให้ห่างจากห้วงกิเลส และละเว้นความแค้น ต่างพร้อมใจกันตบเท้ามาร่วมอ่านข่าวพยากรณ์อากาศ ปะทะความฮ็อตกับผู้ประกาศข่าวสาว ปุ้ม –เปรมสุดา สันติวัฒนา แห่ง รายการ ฝนฟ้าอากาศ ที่พร้อมดวลบทบาทโดยไม่หวั่นลีลาการเล่นใหญ่จัดเต็มของเจ้าแม่แห่งรายการ ฝนฟ้าอากาศ

ซึ่งต้องมาติดตามกันว่าระหว่าง มิกค์-แบงค์ VS ปุ้ม เปรม ใครจะจัดเต็มมากกว่ากันรอติดตามได้ โดยในวันอังคารที่ 11 กันยายน พบกับพระเอกหนุ่ม แบงค์-อาทิตย์ จากละคร ระบำมาร และวันพุธที่ 12 กันยายน พบกับ มิกค์ ทองระย้า จากละคร เจ้าสาวจำยอม และแฟน ๆ สามารถติดตามความสนุกสอดแทรกข่าวสาร ให้ข้อมูลรายงานสภาพอากาศอย่างครอบคลุม ได้ในช่วงข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7HD กด 35

ติดตามชมภาพข่าวกิจกรรมความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และช่องทาง โซเชียลFanpage : Ch7HD, IG : @Ch7HD, Twitter : @Ch7HD และทางเว็บไซต์ : www.ch7.com