“ตลาดนัดดาราวิก 3” งานดี! งานฟิน! หวนมาอีกครั้ง! ให้แฟนๆ ได้ช้อปกันอย่างจุใจ ไปพร้อมๆ กับเหล่าศิลปินดารา!

เมื่อวันที่ 6-7 กันยายน 2561 (ที่ผ่านมา) ตลาดนัดดาราวิก 3 พระราม 4 ประจำเดือนกันยายน กลับมาให้แฟนๆ ได้ชม แชะ! ชิม ช้อป กันอีกครั้ง ที่ช่อง 3 มาลีนนท์ ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศภายในงานยังคงคึกคักกันสุดๆ แม้ว่าแดดจะร้อนเปรี้ยง แสงจะแยงตาขนาดไหน แต่เหล่าพ่อค้าแม่ค้าและบรรดาแฟนๆ ก็ไม่หวั่น! ยังคงต่อแถวรอคิวยาวยิ้มแก้มปริ หิ้วของที่ได้ไปฝากพ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนสนิท มิตรสหาย กันอย่างเต็มไม้เต็มมือทุกคน

 

_MG_0063ภายในงานมีร้านค้าต่างๆ มากมายให้แฟนๆ ได้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็น สิ่งของ เครื่องใช้ อาหารคาว อาหารหวาน อาทิเช่น เสื้อผ้าเด็ก (ซัน รังสิ), ลูกชิ้นดาวร้าย (แทน ฐิติ), น้ำพริกมันปู มันกุ้ง (ปาล์ม Instinct), ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ (ถั่วแระ เชิญยิ้ม), ส้มตำ (แม่น้อย โพธิ์งาม), ขนมจีนน้ำเงี้ยว (ท๊อป ณัฐนันท์), หมูมะนาวย่าง (แหม่ม ธิติมา), Bignut Cookie (น้ำฝน พัชรินทร์) ฯลฯ

_MG_9842เรียกว่าพิเศษสุดๆ ที่มาให้แฟนได้เลือกชมเลือกซื้อ ได้ทั้งความอร่อย ความฟิน แถมยังมีอาหารตาอาหารใจ และได้ใกล้ชิดถ่ายรูปเซลฟี่ร่วมกับศิลปินดารานักแสดงที่ชื่นชอบอย่างอิ่มอกอิ่มใจกันเลยทีเดียว ส่วนแฟนๆ ที่พลาดงานตลาดนัดดาราในเดือนนี้ สามารถมาพบกันอีกครั้งได้ในเดือนตุลาคม (วันพฤหัสบดี-ศุกร์ แรกของสัปดาห์)