พร้อมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในบ้านเรา สาว “ดัว ลิปา” Dua Lipa อัพเกรดอัลบั้ม เพิ่มเพลง พร้อมส่ง “Want To” เป็นซิงเกิ้ลใหม่ให้ได้ฟังกัน

ยังคงความฮ็อตได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับสาว “ดัว ลิปา” Dua Lipa แม้จะปล่อยอัลบั้มแรก “Dua Lipa “ออกมาให้ฟังกันตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังทำยอดขายได้แรงต่อเนื่อง ล่าสุดทะลุล้านก็อปปี้ไปสบายๆ แถมยังเดินสายออกทัวร์ซ้ำ ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินสาวในกระแสอยู่ตลอดเวลา

และ 17 กันยายนนี้ “ดัว ลิปา” จะมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในบ้านเราให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชมกันสดๆ ซึ่งไม่ได้มาแต่ตัว เพราะเธอจะปล่อยอัลบั้ม Dua Lipa ฉบับอัพเกรด Complete Edition ออกมาให้ฟังกันในตุลาคมนี้อีกต่างหาก โดยอัลบั้มนี้จะมีเพลงให้ฟังถึง 25 เพลง ฟังกันเพลินๆให้เต็มอิ่ม

รูปศิลปิน dualipaโดยนอกจากเพลงเพราะๆ โดนๆ จากอัลบั้มฉบับปกติที่มีให้ฟังครบแล้ว อัลบั้ม “Dua Lipa Complete- Edition ยังจัดเพลงเปรี้ยงๆ ให้ฟังอีกเพียบ อาทิ “Electricity” ที่เธอทำงานร่วมกับ Silk City, หรือ “Scared to Be Lonely” ที่เธอทำกับ มาร์ติน แกร์ริกซ์ (Martin Garrix) แถมยังปล่อยเพลง “Want To” มาเป็นซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้มฉบับอัพเกรดในครั้งนี้อีกด้วย

โดยแฟนๆ สามารถฟัง “Want To” และทุกเพลงในอัลบัม Dua Lipa – Complete Edition ได้แล้วที่Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดมาฟังกันยาวๆ ได้จาก iTunes Storeโดยวอร์นเนอร์ มิวสิค