“Red Velvet” พาทุกคนเข้าสู่โลกอันน่าพิศวงและตื่นเต้น ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย “Red Velve 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK”

เกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตที่สุด “Red Velvet” (เร้ดเวลเว็ท) พาทุกคนไปสัมผันสประสบการณ์ใหม่ในโลกอันน่าพิศวงและตื่นเต้นผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ “Red Velve 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” (เร้ด เวลเว็ท เซเคินด์ คอนเสิร์ต เร้ดแมร์ อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งแม้จะเป็นการเดินทางมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบในประเทศไทยครั้งแรกของพวกเธอ แต่กระแสตอบรับจากแฟนคลับชาวไทยที่รอคอยก็มาแรงแบบสุดๆ จนทำให้บัตรคอนเสิร์ตถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง มีผู้ร่วมชมกว่า 5,000 คน

IMG_2698ก่อนการแสดงในช่วงบ่ายของวันที่ 8 กันยายนบริษัทเอสเอ็มทรูจำกัดต้นสังกัดในประเทศไทยและผู้จัดงานในครั้งนี้ได้จัดการแถลงข่าวคอนเสิร์ตโดย 5 สาวแห่งวง Red Velvet ประกอบไปด้วย ‘IRENE’ (ไอรีน), ‘SEULGI’ (ซึลกิ), ‘WENDY’ (เวนดี้), ‘JOY’ (จอย), และ ‘YERI’ (เยริ) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์อย่างน่ารักสดใสกับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาเยืนอประเทศไทยพร้อมกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก, กระแสตอบรับจากแฟนๆ, อัลบั้มล่าสุด “Summer Magic” และฉายา “Summer Queen” เป็นต้น

IMG_3535เริ่มเดินทางเข้าสู่โลกอันแสนพิศวงด้วยธีม “Fantasy Advanture” ที่สาวๆได้ปรากฏตัวออกมาอย่างน่าตื่นตาตื่นจพร้อมกับเพลงสนุกๆอย่าง “Russian Roulette” ต่อด้วยเพลงเปิดตัวล่าสุดที่กำลังฮิจแบบถล่มทลายอย่าง “Power Up” ซึ่งก็ช่วยเพิ่มพลังให้ผู้ชมทั้งฮอลลืจนถึงขีดสุดรวมถึงเพลงอื่นๆจากอัลบั้มใหม่ “Summer Magic” และเพลงจากอัลบั้มเดบิ้วต์ภาษาญี่ปุ่นอย่าง “Cookie Jar” อีกทั้งยังได้โชว์สเต็ปเต้นโซโล่ของแต่ละคนที่เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มก่อนจะไปต่อด้วยธีม “Amazon” ที่สาวๆได้แปลงโฉมสวมคาแร็คเตอร์เป็นสัตว์ชนิดต่างๆพร้อมกับเพลงแนวทรอปิคอลที่เข้ากับบรรยากาศอย่าง ‘Mr. E’, ‘Zoo’, ‘Happiness’, ‘Hit That Drum’ และฟินกันอย่างต่อเนื่องด้วยธีม ‘Parade’ ที่พวกเธอจัดเต็มความสดใสผ่านเพลง ‘Lucky Girl’, ‘Blue Lamonade’ หลังจากนั้นเช่าสู่ช่วงซึ้งๆในเพลงบัลลาดอย่าง ‘Moonlight Melody’ ที่ด้านแฟนคลับ Reveluv (เรเวลัฟ) ทำแฟนโปรเจกต์สุดพิเศษเปลี่ยนทั้งฮอล์ให้กลายเป็นทะเลแท่งไฟ 5 สีเพื่อสาวๆทั้ง 5 คนพร้อมกับแฟนอักษร ‘RV ’ เพื่อแสดงถึงความรักที่มีกับ Red Velvet ความสนุกของคอนเสิร์ตยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะสาวๆกลับขึ้นเวทีมาอีกคั้งพร้อมลุคที่ดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้นกับธีม ‘Horror Adventure’ ในแพลงแนวฮิปฮอปอาร์แอนด์บีสุดเท่ ‘Bad Boy’ และเพลงฮิตอื่นๆอย่าง ‘Peek-A-Boo’, ‘Dumb Dumb’, ‘Rookie’ รวมถึงเพลงที่แฟนๆร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์อย่าง ‘Red Flavor’ เพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจนขึ้นแท่นเพลงโปรดตลอดกาลช่วงหน้าร้อนและทำให้พวกเธอเป็นที่รู้จักในฐานะ “ซัมเมอร์ควีน”

IMG_3487และการเดินทางก็ต้องสิ้นสุดลงเมื่อถึงช่วงท้ายของคอนเสิร์ตที่ทั้ง 5 สาวพาทุกคนกลับสู่โลกความเป็นจริงในธีม ‘Real World’ พร้อมกับเพลงแสนหวานกลิ่นอายทันสมัย ‘Ice Cream Cake’ และเพลงสุดท้าย ‘Day 1’ ที่แฟนคลับทุกคนต่างถือป้ายข้อความอันมีความหมายว่า “เป็นรอยยิ้มของ ReVeluv ตลอดไปนะ” ปิดฉากคอนเสิร์ตนี้ได้อย่างงดงามและน่าประทับใจสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ Red Velvet ได้พิสูจน์ความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่สมบูรณ์แบบด้วยการโชว์เสน่ห์และความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านเวทีการแสดงต่างๆเต็มอิ่มตลอด 2.30 ชั่วโมงรวมทั้งสิ้น 22 บทเพลงทำให้ผู้ชมรู้สึกราวกับได้ท่องอยู่ในความฝันที่หากครั้งหนึ่งได้เคยเข้าไปมีประสบการณ์ใบโลกอันน่าพิศวงแห่งนี้แล้วต่อให้เป็นฝันรายแต่ก็ยังคงความหวานอันน่าติดใจจนไม่อาจหลุดจากโลกของ ‘Red Velvel’ ได้อย่างแน่นอน

IMG_2732 IMG_2743 IMG_2814 IMG_3210 IMG_2810