“N.Flying” แจกความน่ารัก ในงานแถลงข่าว “2018 N.Flying 1st Fan meeting Go N Fly IN BANGKOK” ใครมีบัตรในมือเตรียมไปฟินกันได้เลย

แถลงข่าวความพร้อมกันไปแล้วเมื่อค่ำวันนี้ สำหรับ 5 หนุ่ม “N.Flying” ประกอบด้วย อี ซึ่งฮยอบ (Lee Seung Hyub) , ควอน กวังจิน (Kwon Kwang Jin) , ชา ฮุน (Cha Hun) , คิม แจฮยอน (Kim Jae Hyun) และน้องเล็ก ยูฮเวซึ่ง (Yoo Hwe Seung) กับแฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในประเทศไทย “2018 เอ็น.ฟลายอิ้ง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง โก เอ็น ฟลาย” อิน แบงคอก” (2018 N.Flying 1st Fan meeting Go N Fly IN BANGKOK) โดยผู้จัดไฟแรง อะชิ แอคทิเวชั่น ที่พาพวกเค้ามาให้ N.Fia (N.Fia : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ “เอ็น. ฟลายอิง”) ชาวไทยได้กรี๊ดไปกับความสามารถในงานดนตรี รวมถึงความน่ารักของพวกเค้า 

DSC_9855โดยในต้นปี 2018 พวกเขาได้เสิร์ฟเพลง Hot Potato ให้กลายเป็นซิงเกิ้ลฮิต ก่อน จะคัมแบ็คด้วยผลงานมินิอัลบั้ม HOW ARE YOU? และซิงเกิ้ล HOW R U TODAY ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ช่วย อัพเกรดความเท่ให้เหล่า N.Fia (N.Fia : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ “เอ็น. ฟลายอิง”) ได้กรดมากขึ้นกว่าเดิม

ใครที่มีบัตรในมืออยู่แล้วก็เตรียมไปสนุกกับ ทั้ง 5 หนุ่ม “N.Flying” ซึ่งนอกจากจะชุ่มเรียนภาษาไทย ยังเตรียมจัดเต็มทั้งโชว์เพลง และ เกมส์สนุก ๆ ให้ชาวไทยได้มันส์และฟินกันอย่างแน่นอน ในงาน “2018 เอ็น.ฟลายอิ้ง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง โก เอ็น ฟลาย” อิน แบงคอก” (2018 N.Flying 1st Fan meeting Go N Fly IN BANGKOK) ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 นี้ เวลา 17.00 น. ณ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี