เปิดประตูใจ “สาว สาว สาว – แอม, แหม่ม, ปุ้ม” ใน “คลับฟรายเดย์โชว์” เสาร์นี้

TK1A3157รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” ช่อง GMM25 รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง  แขกรับเชิญวันนี้มากันเป็นทีม  เกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน ที่โด่งดังและสร้างประวัติศาสตร์ในวงการบันเทิงไว้มากมาย ที่สำคัญเคยทำห้องส่งคอนเสิร์ตแตกมาแล้ว!!! กับ “สาว สาว สาว” แอม, แหม่ม, ปุ้ม  ที่ยอมเปิดหัวใจเล่าเรื่องราวความรักให้  สามพิธีกร พี่ฉอด, พี่อ้อย และพี่อั๋น  ได้ฟัง  งานนี้ทำเอาพี่ฉอดถึงกับน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว  อยากรู้ความรักของทั้งสามคนจะซาบซึ้งประทับใจขนาดไหน? ต้องไปฟัง

เริ่มจาก แอม สาวที่ป๊อปที่สุดในวง  สมัยสาวๆ มีหนุ่มๆ มาตามจีบจนหัวกระไดไม่แห้งกันเลยทีเดียว แต่แอมกลับบอกว่า “ตอนนี้แอมคิดว่าตัวเองค่อนข้างเป็น ไบเซ็กชัวร์ นะ จนถึงตอนนี้ก็ยังรู้สึกว่า ถ้ามีแฟนเป็นผู้หญิงก็มีได้ แต่ความรักตอนนี้ก็แฮ้ปปี้ค่ะ รักกันมาแบบไม่ได้คาดหวัง ตั้งหวังอะไรในชีวิตกัน แล้วก็สำคัญที่สุดคือเป็นตัวของตัวเอง ก็เลยอยู่มาได้นานขนาดนี้ ทุกวันนี้ก็อยู่กันแบบเพื่อนชีวิตกันไป” ฟากแหม่มที่มีความรักที่เพอร์เฟกต์มากเผยว่า “ทั้งชีวิตเรามีแฟนคนเดียว คือพอมันใช่มันก็จบเลยค่ะ ไม่รู้จะไปมองคนอื่นทำไม” ส่วนความรักของปุ้มที่ตัดสินใจแต่งงานแบบสาวฟ้าแล่บ  แต่สุดท้ายก็ต้องหย่ากับสามี และต้องทำหน้าที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว “พอแต่งงานกันได้ 10 ปี ก็หย่ากัน จริงๆ มันก็มีหลายสาเหตุ แต่ไม่อยากพูดถึงมัน แล้วสิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักก็น่าจะมาจากที่เป็นคน “โลกส่วนตัวสูง” ค่ะ

ปิดท้ายกันด้วยความรู้สึกที่ทั้ง 3 สาวมีให้กันตลอดระยะเวลา แอม “อยากจะบอกว่า จะอยู่ตรงนี้กับเธอเสมอ” แหม่ม  “ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับใครสักคนหนึ่ง อีก 2 คนจะตามไปเก็บศพ  มันก็จะเป็นแบบนั้นตลอดไป” ปุ้ม “แค่มาอยู่ด้วยกัย  แค่นั้นก็รู้สึกว่าฉันปลอดภัย”

ติดตามการเปิดเผยเรื่องราวความรักของ “แอม แหม่ม ปุ้ม” ได้ใน รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” วันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25