“แอน” ควง “ภูริ” ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปฯ ติวเข้มเหล่าคู่รักและคู่ซี้ด้วยสูตรลับมัดใจ

อีกหนึ่งคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่ดีกรีความหวานสวีททั้งในจอและนอกจอ หวานหยดจนหลายๆ คนต้องอิจฉาสำหรับ “แอน-อลิชา” และ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” โดยล่าสุดทั้งสองคนควงคู่กันมาร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  “A Day of Goodness” กับ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมตซอยย์”  ทางเลือกใหม่ของผู้ที่รักการดื่มกาแฟและชื่นชอบนมถั่วเหลือง โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหาร และ เครื่องดื่มชั้นนำของไทย ได้จัดขึ้น เพื่อแนะนำเทคนิคความรู้เพื่อสุขภาพให้กับผู้โชคดีที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมนี้กันอย่างล้นหลาม โดย “แอน” ได้เผยถึงเคล็ดลับมัดใจสามีหลังแต่งงานว่า  “หลังจากแต่งงานเราได้มีเวลาอยู่ด้วยกันได้ดูแลกันจริงๆ มากขึ้นกว่าตอนเป็นแฟนที่ในแต่ละสัปดาห์จะเจอกันเพียง 2-3 ครั้ง ตอนนี้ตื่นปุ๊บก็ต้องดูแลกันและกันทันที ก่อนออกไปทำงานก็จะชงกาแฟสูตรโปรดที่ภูริชอบไว้ให้ แอนก็จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณประโยชน์ที่ดีเพื่อดูแลสุขภาพด้วย แอนดูแลตัวเองอย่างไร แอนก็จะดูแลภูริแบบนั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย เติมความสุขทั้งร่างกายและจิตใจให้เราทั้งคู่มีความสุขค่ะ”

ฟากหนุ่ม “ภูริ” ก็เผยถึงเสน่ห์ของภรรยาคนสวยว่า “ตอนนี้เราอยู่ด้วยกันทุกวัน เวลาจะทำอะไรก็ต้องนึกถึงแอนก่อนเสมอ  สำหรับผม แอน คือเพื่อนที่ดีคอยให้กำลังใจผมอยู่ตลอดไม่ว่าจะทำอะไร เวลาเครียดจากการทำงาน แอนก็จะคอยดูแล หาเครื่องดื่มดีๆ มาให้ดื่ม คอยดูแลเรื่องสุขภาพ อาหารการกิน ตัวผมเองก็พยายามดูแลแอน เหมือนกับที่แอนคอยดูแลใส่ใจผมด้วยเหมือนกันครับ”

นอกจากเคล็ดลับการเติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งความสุขของคู่รัก “แอน-อลิชา” และ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” แล้วภายในงานได้รับเกียรติจากกูรูผู้รักสุขภาพ “ม้า-อรนภา กฤษฏี” ร่วมเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษเผยเทคนิคการดูแลผิวพรรณและรูปร่างตามสไตล์สาวสองพันปีอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์  “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซอยย์ ได้ที่ ศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่  0-2657-8601 หรือ www.facebook.com/CoffeemateThailand