‘Red Velvet’ มาแรง! บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยหมดเกลี้ยง ส่งคลิปอ้อน รอพบแฟนชาวไทย 8 ก.ย.นี้

มาแรงสุด ๆ สำหรับสาว ๆ ‘Red Velvet’ (เร้ด เวลเว็ท) เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแห่งค่าย S.M. Ent. ที่กำลังจะมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบที่แฟนคลับชาวไทยต่างก็รอคอยใน “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” (เร้ด เวลเว็ท เซเคินด์ คอนเสิร์ต เร้ดแมร์ อิน แบงค็อก) เพราะแม้ว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะนับเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ ‘Red Velvet’ แต่กระแสตอบรับจากแฟน ๆ ชาวไทยก็ไม่ธรรมดาจนทำให้บัตรคอนเสิร์ตถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่า สมกับเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอต และมาแรงที่สุดในขณะนี้อย่างแท้จริง โดยล่าสุด ‘Red Velvet’ ได้ฝากข้อความถึง ReVeluv (เรเวเลิฟ; ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยผ่านคลิปทักทายสุดน่ารักดังนี้

“สวัสดีค่ะ ~ Red Velvet ค่ะ ทุกคนคะ! ทราบกันหรือยังคะ? ทราบเรื่องอะไรเหรอคะ? พวกเรา Red Velvet กำลังจะได้ไปพบกับแฟน ๆ ชาวไทยกันแล้วนะคะ! ~ ใช่แล้วค่ะ พวกเราเตรียมที่จะพาความหวานอันน่าพิศวงไปพบกับทุกคนในคอนเสิร์ต “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายนนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีนะคะ และจนกว่าจะถึงวันนั้น อยากให้ทุกคนอดใจรอกันอีกนิด และช่วยรอติดตามพวกเรากันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ จนถึงตอนนี้อยู่กับ Red Velvet นะคะ ขอบคุณค่ะ~”

สาว ๆ ‘Red Velvet’ พร้อมที่จะมาพบทุกคนขนาดนี้แล้ว ใครที่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่ในมือก็อดใจรออีกไม่นาน เตรียมไปเพิ่มพลัง ‘Power Up’ และสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดร้อนแรงตามแบบฉบับของพวกเธอได้ในคอนเสิร์ต “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” (เร้ด เวลเว็ท เซเคินด์ คอนเสิร์ต เร้ดแมร์ อิน แบงค็อก) ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยสามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานคอนเสิร์ตของ ‘Red Velvet’ ได้ทางwww.facebook.com/smtruethailand

RedvelvetOfficial Hashtag: #RedVelvet_REDMAREinBKK