“แตงโม” แซ่บ!! ควบสามหนุ่ม “กอล์ฟ-ณัฐ-บุ๊ค” ใน คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ ตอน “รักที่ไม่อยากเลือก”

“คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 10” ช่อง GMM25 ตอนใหม่ล่าสุดกับเรื่องราวดราม่าสเข้มข้น ในตอน “รักที่ไม่อยากเลือก”  ที่ได้นางเอก แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ มาประชันบทบาทแซ่บกับสามหนุ่ม กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา, ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และน้องใหม่ บุ๊ค พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา ร่วมด้วย ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์ กำกับการแสดงโดยผู้กำกับคนเก่ง ตั้ว ศรัณยู  วงศ์กระจ่าง

“รักที่ไม่อยากเลือก”  ตอง(แตงโม) สาวสวยมาดมั่นวัยสามสิบต้นๆ แต่งงานกับ เดียว(กอล์ฟ) ชายหนุ่มบุคลิกเนิร์ดๆ ขี้อายแต่นิสัยดีมาเป็นเวลาเจ็ดปี  ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนในมหาวิทยาลัยเดียวกัน ก่อนจะลงเอยแต่งงานกันในที่สุด เนื่องจากตองเห็นว่าทุกครั้งที่เธออกหักหรือมีปัญหา เดียวจะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ  แต่เมื่อทั้งคู่แต่งงานกันมาเป็นเวลานาน จากความรักที่ไม่ได้เข้มข้นมาตั้งแต่ต้นก็ยิ่งเจือจาง เมื่อความสัมพันธ์จืดจาง ตองก็แอบไปมีความสัมพันธ์กับ นิก(บุ๊ค)บาร์เทนเดอร์หนุ่มพราวเสน่ห์ในร้านที่ตองชอบไปนั่งดื่มบ่อยๆ เมื่อตองเจอกับ ภพ(ณัฐ) ที่เริ่มเข้ามาทำให้ชีวิตของตองโลดโผนและมีสีสันมากขึ้น  ภพพาตองไปเจอกับโลกใหม่ๆ ที่ท้าทายและสนุกสนาน  เรื่องราวดำเนินไปด้วยการที่ตองคบกับผู้ชายพร้อมกันถึงสามคน  นิกทำให้เธอมีความสุขและวูบไหวกับความโรแมนติก ภพพาเธอออกไปผจญภัยในโลกกว้าง ในขณะที่เดียวคือเพื่อนคนรู้ใจที่คอยให้คำปรึกษาได้ทุกเรื่อง  ส่วนเดียวก็หาทางออกด้วยการไปคุยกับ แอเรียล(ญิ๋งญิ๋ง) รุ่นน้องในที่ทำงานที่รสนิยมและความสนใจในเรื่องเดียวกัน  ทำให้เดียวมีใจให้กับแอเรียลอย่างง่ายดาย  แม้ว่าตองกับเดียวจะยังรักกันอยู่ แต่ถ้ามอบความซื่อสัตย์ให้กันไม่ได้ ก็ไม่ควรจะยื้อกันเอาไว้แล้วมานอกใจกันไปมาแบบนี้ ตองกับเดียวตัดสินใจทำในสิ่งที่ถูกต้องคือหย่าขาดจากกันในที่สุด

การตัดสินใจหย่าเพื่อแยกจากกันทางกฎหมายของพวกเขา จะเป็นจุดจบของปัญหาความรัก ที่เต็มไปด้วยการนอกใจได้จริงหรือ? ติดตามชม “คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 10” ตอน “เขา เธอและอีกคน” ได้ทุก วันเสาร์ เวลา 20.30น.  เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 1 กันยายนนี้  ทาง ช่อง GMM25