“เจมส์ มาร์” พ่อมดการเงินสุดเพอร์เฟคกับบุคลิกสุดสวิง ในละคร “ดวงใจในไฟหนาว”

เจมส์ มาร์ (1)เป็นอีกหนึ่งบทบาทความสนุกและท้าทายความสามารถของพระเอกหนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ อีกครั้งกับผลงานละครล่าสุดของเจ้าตัว ใน “ดวงใจในไฟหนาว” พ่อมดทางการเงินบุคลิกสุดสวิงหลากหลายอารมณ์

เจมส์ มาร์ เผยว่า ผมรับบทเป็นเยี่ยมยุทธครับ พ่อมดทางการเงินที่มีบุคลิกอารมณ์ซับซ้อน เรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ที่ยากสำหรับผมเหมือนกัน เพราะมันแตกต่างจากตัวเรามากพอสมควรโดยเฉพาะในเรื่องของนิสัย และตัวละครเยี่ยมยุทธยังมีความผิดปกติของบุคลิกและอารมณ์ ซึ่งผมก็ได้มีการเตรียมตัวและทำการบ้านกับบทบาทนี้พอสมควร โดยได้มีการไปปรึกษากับจิตแพทย์ท่านหนึ่ง เอาบทไปให้เขาดูและอ่านบทให้เขาฟัง ให้เขาช่วยวิเคราะห์ว่าคนที่มีบุคลิกอารมณ์ลักษณะแบบนี้เขาเป็นโรคอะไร ซึ่งอาการแบบนี้เขาเรียกว่าว่าโรค “บอเดอร์ไลน์ดิสออเดอร์” ซึ่งเป็นโรคที่เกี่ยวกับความผิดปกติทางด้านอารมณ์ที่ไม่มั่นคง อาการก็จะเหมือนกับโรคไบโพลาร์ แต่อารมณ์มันจะสวิงมากกว่าและอันตรายมากเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ผมประทับใจครับ รู้สึกว่าเราได้เป็นอีกหนึ่งคนจริงๆ และได้ทำมันออกมาอย่างเต็มที่ ยังไงผมขอฝากละครดวงใจในไฟหนาวให้ทุกคนได้ติดตามชมกันด้วยนะครับ”                                                                                                    

แฟนๆสามารถติดตามชมอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายอีกครั้งของพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ ใน “ดวงใจในไฟหนาว” ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3thailand