“วิลลี่” ลื่นปรื๊ดๆ สวมบทคาสโนวาตัวพ่อ สุดเนียนใน “คุณพ่อจอมซ่าส์”

ถือได้ว่าเป็นบทบาทที่ถูกอกถูกใจนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง “วิลลี่ แมคอินทอช” ไม่น้อยสำหรับบท “พันอินทร์” ในละครเรื่อง “คุณพ่อจอมซ่าส์” ทางช่อง GMM25 งานนี้บอกเลยหนุ่มวิลลี่เล่นได้ไหลลื่นสุด โดยเฉพาะลีลาการเอาใจสาวๆ ที่เข้ามาพัวพันแบบไม่ขาดสายตลอดเรื่อง แถมยังได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งกับ ป๊อก – ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ต่อปากต่อคำกันอย่างสนุกสนาน

วิลลี่ เผยว่า “พันอินทร์ ถือเป็นบทที่ท้าทายสำหรับผม ด้วยความที่ผมรู้จักกับพี่กู่ เอกสิทธิ์ ผู้กำกับ
เป็นการส่วนตัวและเขาพอจะทราบว่า ชีวิตจริงของผมกับตัวละครนี้มันตรงข้ามกันเลยยื่นบทที่ท้าทายมาให้
(หัวเราะร่วน) เรื่องนี้ก็เลยจะได้พัวพันอยู่กับผู้หญิง เยอะนิดหนึ่งนะ กระชุ่มกระชวยมาก ก็ต้องขอบคุณกองถ่ายที่ คัดหน้าตานักแสดงเข้ามา ถือว่าใช้ได้ มา 5 ได้ 1 แน่ ๆ (หัวเราะ) สนุกดีครับ เป็นบทที่ไม่น่าพลาดถ้ามีภาคสองก็เรียกผมได้อีกนะ (หัวเราะร่วน) ส่วนการทำงานร่วมกับป๊อก
เรื่องนี้อัพเลเวลการทะเลาะกันขึ้นนะ มีแอคชั่นเพิ่มเข้ามา ต่อปาต่อคำเหมือนเดิม ไม่มีใครยอมกัน ตอนถ่ายเราตกลงกันว่าต่างฝ่ายจะไม่ยั้ง ผมจะเล่นโอเวอร์ คือเขารู้อยู่แล้วแหละว่าในวงการบันเทิง วิลลี่น่ะล้น (หัวเราะ) แล้วยิ่งมีเพื่อร่วมแก๊งอย่าง มาร์ช จุฑาวุฒิ โจ๊ก โซคูล, ดีเจ.โป้ง, กอล์ฟ – เบญจพล, ใหม่-สุคนธวา เลยยิ่งสนุก พากันนอกบทตลอด พี่กู่คัทก็ยังเล่นไม่หยุด หลังๆ ต้องตกลงกันว่าห้ามนอกบทไม่งั้นไม่จบแน่นอนเพราะมุกมาได้เรื่อยๆ เอาเป็นว่าลองดูล่ะกันครับ น่าจะทำให้คนดูอมยิ้มไปกับทุกตัวละคร

ติดตามความสนุกปนฮากับบทบาทคาสโนวาตัวพ่อของ “วิลลี่” ได้ในละครเรื่อง “คุณพ่อจอมซ่าส์”
ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25