“คิว” ชวนฟัง “หลุดพ้น” กลับไปวัยค้นหาตัวเอง เพลงประกอบ “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” 

กระแสแรงจริงๆ สำหรับซีรีส์The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับเรื่องราวของโรงเรียน “ฤทธาวิทยาคม” ที่ไม่ได้มีแต่เด็กเก่ง แต่ยังมี “ห้องกิฟต์” ห้องเรียนพิเศษที่มีเด็กเพียงหยิบมือเท่านั้น ที่จะมีสิทธิ์ได้เรียนในห้องนี้ รวมถึง “หลุดพ้น” เพลงประกอบซีรีส์ เนื้อหาโดนๆ จากเสียงร้องทรงพลังของ “คิว-สุวีระ บุญรอด” หรือ “คิว วงฟลัวร์” ก็ได้เสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น

“คิว” เผยว่า “ตอนร้องเพลงนี้รู้สึกเหมือนตัวเองกลับไปสมัยเด็กๆ ในวัยที่เรากำลังค้นหาตัวเอง หรืออาจจะมีความสามารถนั้น หรือความชอบสิ่งนั้นอยู่ แต่ว่าคนอาจจะไม่ได้เห็นค่า หรือตัวเราอาจจะยังไม่สามารถดึงเอาสิ่งนั้นมาใช้ให้เกิดประสิทธิภาพที่สุด และเกิดประโยชน์กับส่วนรวมได้ อันนี้ในมุมมองของผมนะ ผมว่าทุกคนมีพรสวรรค์ และมีสิ่งที่พิเศษอยู่ในตัวเองอยู่แล้วครับ เพลงนี้ทั้งกลิ่นของดนตรี ทั้งเนื้อเพลง ทั้งเมโลดี้ รู้สึกเหมือนเรากำลังฟังเพลงวงฟลัวร์เมื่อ 15 ปีที่แล้ว มีความเป็นอินดี้ มันเติมไฟให้กับตัวคนร้อง และผมเชื่อว่าคนฟังจะรู้ว่าเพลงนี้มันเป็นพลังงานที่ดี สำหรับตัวผมยากทุกเพลงนะ ยากที่การตีความ ยากที่การเล่าเรื่องให้ไปถึงจุดที่เหมาะสมกับซีรีส์เรื่องนั้นๆ ก็ขอฝากผลงานเพลง “หลุดพ้น” ด้วยนะครับ เชิญรับชมและรับฟังไปพร้อมกัน ผมเชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณเห็นแง่มุมของชีวิตและเข้าใจในคนที่เหมือนจะพิเศษครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดีโอ หลุดพ้นจาก คิว-สุวีระ” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และสามารถโหลดฟังแชร์กันได้แล้วทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download  กด *1232323  และติดตามชม “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31  และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV