เจมส์ – จิรายุ ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ “ภูมิภาคโทโฮคุ” ที่สุดแห่งสีสันและวัฒนธรรมดั้งเดิม พร้อมลิ้มรสเมนูต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ ในงาน  “THE MALL SHOPPING CENTER JAPAN DISCOVERY 2018 : AUTHENTIC TOHOKU”

     เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด, บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และJTB Corp. จัดงาน “THE MALL SHOPPING CENTER JAPAN DISCOVERY 2018 : AUTHENTIC TOHOKU” โดยได้รับเกียรติจากคุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ Chief Marketing Officer บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ มร.ชิเงกิ โคบายาชิ ผู้อำนวยการสำนักข่าวสารญี่ปุ่นที่ปรึกษา สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยเป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วยพระเอกหน้าหวาน                 เจมส์ - จิรายุ ตั้งศรีสุข มาร่วมสร้างสีสันโชว์เปิดตัวในลุคซามูไร และแชร์ประสบการณ์ที่เคยไปท่องเที่ยวภูมิภาคโทโฮคุ ภายในงานได้รังสรรค์มนต์เสน่ห์ของสีสันและวัฒนธรรมดั้งเดิม ลิ้มรสสุดยอดเมนูต้นตำรับชื่อดังส่งตรงจากภูมิภาคโทโฮคุ พร้อมตื่นตาตื่นใจกับโชว์วัฒนธรรม ตลอดจนแพคเกจทัวร์ราคาพิเศษ และกิจกรรมให้ร่วมสนุก อีกมากมาย งานจัดตั้งแต่วันนี้ – 2 กันยายน 2561 ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ  และวันที่ 14 – 23 กันยายน 2561 ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์ โคราช

3สำหรับพิธีเปิดงาน “THE MALL SHOPPING CENTER JAPAN DISCOVERY 2018 : AUTHENTIC TOHOKU” จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยจำลองบรรยากาศของ “เทศกาลเนบุตะ” เทศกาลชื่อดังติดอันดับ 1 ใน 3ประจำภูมิภาคโทโฮคุ อีกทั้งยังเป็นเทศกาลโคมไฟสุดยิ่งใหญ่ที่มีมานานกว่า 800 ปี พร้อมจำลองบรรยากาศอาคารบ้านเรือนสมัยเอโดะ ของกินซัง ออนเซ็น เมืองออนเซ็นที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุด เริ่มต้นด้วยการแสดง การร่ายรำดาบซามูไร นำโดยซามูไรหญิงบินตรงจากเมืองซามูไรไอสึครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 150 ปี สงครามโบชิน เมืองซามูไรไอสึ จังหวัดฟุกุชิมะ พร้อมย้อนรอยชมโชว์วัฒนธรรมของภูมิภาคโทโฮคุ ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์จากพระเอกหน้าหวาน เจมส์ - จิรายุ ตั้งศรีสุข สวมลุคซามูไรหนุ่มสุดเท่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานในครั้งนี้อีกด้วย

16เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข กล่าวถึงงานนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาร่วมงาน “THE MALL SHOPPING CENTER JAPAN DISCOVERY 2018 : AUTHENTIC TOHOKU” งานที่รวบรวมสุดยอดจากภูมิภาคโทโฮคุ ดินแดนแห่งวิถีชีวิต เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและประเพณีเก่าแก่ของประเทศญี่ปุ่น และเมนูต้นตำรับขนานแท้ สำหรับผมได้เคยเดินทางไปภูมิภาคโทโฮคุ ที่มีทั้งอาหารอร่อยหลากหลายในแต่ละจังหวัด ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวที่ยังคงไว้ด้วยธรรมชาติและความคลาสสิก ซึ่งตอนนั้นผมได้มีโอกาสสวมชุดเกราะซามูไร และเป็นโอกาสอันดีที่วันนี้ได้มาในลุคซามูไรอีกครั้งครับ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีบูธแนะนำการท่องเที่ยว  แพคเกจทัวร์ราคาพิเศษ และกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย จึงอยากจะขอเชิญชวนผู้ที่หลงใหลการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นและ คนที่สนใจมาร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ - 2 กันยายน 2561 ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ ครับ

สัมผัสมนต์เสน่ห์ “ภูมิภาคโทโฮคุ” ได้ในงาน THE MALL SHOPPING CENTER JAPAN DISCOVERY 2018 : AUTHENTIC TOHOKU” งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561   ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ  และวันที่ 14 – 23 กันยายน 2561 ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์ โคราช

14