ละคร “บาปรัก” กลับมาอีกครั้ง

IMG-3793ล่าสุดช่องวัน 31  ได้นำละคร บาปรัก กลับมาอีกครั้ง โดยได้นางเอกเจ้าบทบาทตลอดกาลอย่าง กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง มาร่วมงานกับทางช่องวัน 31 เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ที่หนักที่สุดในชีวิตการเป็นนักแสดงของเธอ และได้มาประชันฝีมือกับพระเอกสุดฮอต ฌอห์ณ จินดาโชติ  และ วิลลี่  แมคอินทอช พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ  อาทิ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ,ดวงตา ตุงคะมณี ,พิตต้า ณ พัทลุง ,เฟรช-อริศรา, ออแกน-ราศี, กล้วย-ปรารถนา ,  อาร์-อาณัตพล ,รัญญา  ศิริยานนท์ ,มาตัง-ระดับดาว ,เปมี่-เปรมินทร์ ฯลฯ การันตีความดราม่า สุดเข้มข้นโดย  ปลา-พีรพล เธียรเจริญ  ผู้กำกับฝีมือดี ที่จะมาโชว์ผลงานกำกับ  ให้ทางช่องวัน 31

บาปรัก เป็นละครดราม่าสะท้อนปัญหาสังคมและครอบครัว ที่ถ่ายทอดผ่านเรื่องราว ของกิรนันท์ (กบ-สุวนันท์)  ผู้ถูกเลอยศ (วิลลี่ แมคอินทอช) สามีอันเป็นที่รักนอกใจ จนครอบครัวต้องพังลง เธอจึงลุกขึ้นฟ้องร้องทวงสิทธิ์คืน จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ความแค้น การห้ำหั่น ที่ต้องฟาดฟันกันด้วยกฏหมาย จนวันหนึ่งเมื่อเธอได้มาพบตะวัน (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เค้าจึงกลายเป็นหมากตัวสำคัญในเกมนี้!!

 

ปมเรื่องราวความรัก   ความแค้น  และ การทวงคืนอิสรภาพ

สุดท้าย…บทสรุปจะลงเอยอย่างไร?

 

ติดตามชมละคร “บาปรัก” ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  เวลา 21.20 น.      เริ่มออกอากาศตอนแรก  วันอังคารที่ 3  กันยายน 61  ทางช่องวัน 31