ผู้ประพันธ์ พร้อม 2 ผู้จัด การันตี “ระบำมาร” ดราม่าเข้มข้น ตีแผ่กิเลสมนุษย์ เผย 5 ข้อเด็ดชวนดู เริ่มตอนแรก 22 ส.ค.นี้

แรงพยาบาท แรงแค้น ไม่ต่างอะไรจาก “มาร” ที่ผลาญทำลายชีวิต

เมื่อวังวนแห่งกิเลสตัณหา นำพาทุกคนสู่…เกมการแก้แค้นสุดสะเทือนอารมณ์ ในละคร ดราม่าเข้มข้น “ระบำมาร” จากบทประพันธ์ชั้นครูของ “กฤษณา อโศกสิน” กับเรื่องราวสะท้อนสังคม สอดแทรกคติเตือนใจ โดยผู้ประพันธ์ เผยถึงนวนิยายเรื่องนี้ว่า “ระบำมารจะสะท้อนให้เห็นถึงกิเลสของมนุษย์ที่ไม่มียุคไม่มีสมัย แต่ก็มีเรื่องให้เราแปลกใจได้ทุกยุคทุกสมัยเช่นกัน “ระบำมาร” ก็คือ “มาร” ที่แปลงตัวมา หากมีสติ กำกับใจตัวเองด้วยศีลธรรม ไม่ยอมพ่ายแพ้ต่อกิเลส “มาร” ย่อมไม่มีทางได้ “เริงระบำ””

ระบำมาร_Poster“ระบำมาร” ได้เหล่าพระนางแถวหน้าอย่าง แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์, เปรี้ยว ทัศนียา
การสมนุช, วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ, แคทรียา อิงลิช, ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์, โม อมีนา พินิจ
และเหล่านักแสดงมากฝีมือประชันบทบาทกันอย่างเข้มข้น และยังได้ น้องณิริน ปณิริน ธรรมวัฒนะ มาโชว์ฝีมือการแสดงละครเต็มตัวครั้งแรก พร้อมด้วย 2 ผู้จัดไฟแรงอย่าง เมทนี บุรณศิริ และ ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้อีกด้วย  

โดยผู้จัด เมทนี บุรณศิริ ขอเผยถึง 5 ข้อเด็ดชวนดูระบำมารว่า “ข้อแรกละครเรื่องนี้เป็นละครที่สะท้อนเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคม สอง ผู้ประพันธ์ได้สร้างบทประพันธ์ที่สะท้อนให้เห็นถึงบาปบุญคุณโทษ เป็นเรื่องของกรรม และสิ่งที่นำกลับมาคิดได้ในปัจจุบัน ว่าถ้าสังคมมันเป็นอย่างนี้คุณจะแก้ไขมันอย่างไร มีทางแก้ไขหรือไม่ สาม การประชันบทบาทของนักแสดงที่จัดเต็มถ่ายทอดตัวละครออกมาได้อย่างน่าติดตาม สี่ เราได้ผู้กำกับ ซึ่งเป็นนักแสดงมากฝีมือ คือคุณอี๊ด รอน บรรจงสร้าง ที่มีความตั้งใจอย่างสูงในการกำกับเรื่องนี้ และได้ผลงานออกมาดีมาก และสุดท้าย เราบรรจงกับเรื่องนี้มาก เราพยายามพัฒนาเรื่องภาพ เรื่ององค์ประกอบทั้งหมด ให้ดีที่สุด ก็ขอฝากระบำมารไว้ กับ 5 ข้อนี้ รับรองว่าแซ่บ การันตีโดยนีโน่ รับรองโดยปณิตาเลยครับ”

ส่วน ปณิตา ธรรมวัฒนะ ขอฝากละครเรื่องนี้ว่า “ระบำมาร เป็นละครที่หนิงตั้งใจมากๆ และเรื่องนี้หนิงเป็นผู้จัดละครกับพี่นีโน่ด้วย บางคนอาจจะมองว่าเป็นละครแนวเมียน้อยเมียหลวงตบตีแย่งชิงกัน  แต่หนิงว่ามันเป็นละครสะท้อนสังคมเรื่องหนึ่งสำหรับคนที่มีปมแล้วไปยึดติด แล้วคนนั้นก็ดันเป็นคนที่ขาดความรักและมองแต่ตัวเองคนเดียว จนเกิดเป็นกิเลสและความแค้น ซึ่งความน่าสนใจมันอยู่ที่กิเลสตัณหา ความแค้น มันจะนำพาซึ่งความทุกข์ คนที่จะแย่ที่สุดไม่ใช่ตัวเราอย่างเดียว แต่มันทำให้คนรอบข้างพังพินาศไปด้วย ฝากให้ติดตามกันว่าตัวละครจะปล่อยวางเพื่อแก้ไขและกลับตัวได้เมื่อไหร่ นอกจากนั้นยังเป็นเรื่องของสถาบันครอบครัว ที่สะท้อนให้เห็นว่าการมีสถาบันครอบครัวที่ไม่เข้มแข็ง พ่อไปทางแม่ไปทาง มันจะเกิดอะไรขึ้นกับเด็กบ้าง อยากให้ติดตามกันค่ะ”

ติดตามชมละคร “ระบำมาร” ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 22 ส.ค.นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV