“ฟิล์ม-ธนภัทร” ร้ายใช่เล่น!! ตีเนียน หาจังหวะคลอเคลีย “บี”

วางมาดทำเก็กขรึมมานาน แต่พอมีโอกาสได้อยู่กับสาวบี-น้ำทิพย์ สองต่อสองทีไร “บอสวศิน” ฟิล์ม-ธนภัทร  เป็นต้องโชว์หวานใส่สาวบีทุกที ละคร  “เมีย2018”  วีคนี้จึงมีฉากกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่มาฝากให้แฟนๆ  ได้จิ้นกันอีกแล้ว จะหวานจนจิกหมอนแตกอีกหรือไม่? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

เป็นฉากที่ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) มาเที่ยวบ้านวศิน (ฟิล์ม-ธนภัทร) อรุณาจึงอาสาเข้าครัวโชว์ฝีมือทำอาหารให้ทุกคนทาน วศินจึงหาทางใกล้ชิดกับอรุณา  ด้วยการขอมาเป็นลูกมืออรุณา

ฉากนี้ ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรู ย่านซอยสุขสวัสดิ์ 26 หลังทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก. ก็เรียกบี, ฟิล์ม  มาซักซ้อมบทและคิวกันก่อน  หลังซักซ้อมกันจนคล่องแล้ว ก็เริ่มถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่  บีกำลังเตรียมจัดของเพื่อทำกับข้าวอยู่ ฟิล์มก็เดินตามมาพร้อมอาสาขอเป็นลูกมือช่วยบีอีกแรง หลังได้รับอนุญาตให้มาเป็นผู้ช่วยแล้ว ฟิล์มก็ออกลายเจ้าชู้ทำทีเอื้อมมือไปหยิบผ้ากันเปื้อนที่วางอยู่ข้างๆ บีมาใส่ แต่งานนี้กลับทำเอาบีถึงกับแอบสะดุ้ง เพราะแขนล่ำของฟิล์มดั๊นมาโดนตัวบีเข้าเต็มๆ  เรียกง่ายๆ ว่าฟิล์มมาแอบกอดบีก็ไม่ผิด!! ครั้นพอบีหันไปมองหน้า  หนุ่มฟิล์มก็ตีหน้าซื่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น บีจึงแก้เก้อด้วยการเอ่ยปากสั่งให้ฟิล์มรีบๆ ล้างผักให้เสร็จเร็วๆ จากนั้นฟิล์มก็จัดแจงล้างผักตามที่บีสั่งแต่โดยดี แต่งานนี้ม่ายรู้ว่าผักจะสะอาดแค่ไหน เพราะฟิล์มมัวแต่จ้องมองหน้าบีอย่างไม่วางตา เล่นเอาบีต้องหันมาค้อนใส่เบาๆ  แต่ถึงจะโดนบีดุทางสายตา ฟิล์มก็ไม่ยี่หระเพราะความรักที่มีอยู่ล้นอก  ทำให้ฟิล์มแกล้งเอื้อมมือ ไปคว้าจานผักที่วางอยู่ใกล้ๆ บี อีกรอบ ฟากบีที่เริ่มรู้ทัน ว่าตนกำลังถูกขโมยกอด!! จึงหันมาทำตาเขียวใส่ แต่ฟิล์มที่กำลังได้ใจก็แกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้แล้วทำท่าจะหยิบของ(อีกแล้ว!!)  แต่ครั้งนี้บีรู้ทันจึงรีบหันหน้ามา หวังจะสกัดจุดไม่ให้ฟิล์มมีโอกาสอีกแต่กามเทพก็ดันเป็นใจเพราะจังหวะที่บีหันมานั้นทำให้หน้าของทั้งคู่แทบจะแนบชิดกันเข้าไปอีกนาทีนี้เล่นเอาบีถึงกับสตั้นและออกอาการเขิน และหวั่นไหวไปกับสายตาและรอยยิ้มสุดละมุมที่หนุ่มฟิล์มส่งมาให้ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่ส่งสายตาให้กัน จนได้ภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ แล้วก็สั่งคัทเช็คเทปบอกผ่าน เอาล่ะซิ..งานนี้ใครที่ลุ้นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จะเดินหน้าไปต่อได้ถึงไหน? ตามชมฉากนี้ได้ในละคร “เมีย2018” ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ 21.30 น. ช่องวัน 31