“แนนโน๊ะ” ชี้ทางลัดสู่อัจฉริยะ ไร้ขีดจำกัด!! ในซีรีส์ “เด็กใหม่” 22 ส.ค. นี้ ทางช่อง GMM25

วันพุธที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 22.25-23.25 น. ซีรีส์ “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)” ทางช่อง GMM 25 EP.3 Trophy (อัจฉริยะ) เมื่อ “แนนโน๊ะ” แสดงโดย “คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล” ได้รับรางวัลอัจฉริยะประจำโรงเรียน ด้านฟิสิกส์ และพระพุทธศาสนา จึงได้รับสิทธิ์พิเศษมากมายกับการใช้ชีวิตในโรงเรียนที่มีการแข่งขันสูงในแต่ละสาขา ส่วนเพื่อนร่วมห้อง “มิว” แสดงโดย “เมโกะ ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย” เป็นนักเรียนที่เรียนดี กีฬาเด่น แต่ทุกครั้ง จะได้รางวัลที่ 2 มาโดยตลอด แต่ก็พอใจ ไม่มีความทะเยอทะยาน คิดว่าตัวเองมีขีดจำกัดอยู่เท่านี้ จนกระทั่ง “ปุ้ย” เพื่อนสนิท กลายเป็นอัจฉริยะคนใหม่ ในสาขาวรรณกรรมไทย จนทำให้เกิดความรู้สึกอิจฉา กดดันและอึดอัดที่ไม่สามารถค้นพบความอัจฉริยะในตัวเองสักที จนกระทั่ง “แนนโน๊ะ” แนะนำให้ “มิว” ลองคิดดูว่า อยากเป็นอัจฉริยะด้านไหน ก็แค่เข้าไปในอินเตอร์เน็ตแล้วกดคอนโทรลซี จากนั้นก็คอนโทรลวี เท่านั้นเอง!! จากนั้นก็นำมาปรับใช้เป็นของสไตล์ตัวเอง “มิว” เลยเกิดเป็นแรงบันดาลใจให้เริ่มทดลอง ส่งการบ้านวิชาศิลปะทันที

“คิทตี้” เสริมว่า “เป็นตอนที่เล่าถึงสังคมทุกวันนี้ มีการแข่งขัน ทุกคนพยายามจะเป็นคนที่เก่งและเป็นที่หนึ่งในสังคม โดยที่ไม่สนใจว่าจะใช้วิธีไหนให้ได้มา ในโรงเรียนก็เหมือนกัน และเมื่อทุกคนมีโอกาสเข้ามาก็จะคว้าทันที มาติดตามกันนะคะว่าตอนจบของเรื่องนี้จะเป็นยังไง รับรองว่าสนุกเท่าเดิม ที่เพิ่มคือภาพสวยมาก ฝากติดตามด้วยนะคะ”

จากที่ไม่เคยทำอะไรสมหวัง ครั้งนี้ “มิว” จะเป็นอัจฉริยะสมใจ และ “แนนโน๊ะ” จะทำให้เรื่องทั้งหมดจบลงอย่างไร สามารถติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ ใน EP.3 Trophy (อัจฉริยะ) ซีรีส์ “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)”  ออกอากาศในวันพุธที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 22.25-23.25 น. ทางช่อง GMM 25 และสามารถชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55-00.55 น.