“คิทตี้ ชิชา” ร้องอี๋…ผู้ชายนินทาลับหลัง!! ลั่นเปิดสเป็คผู้ชาย ในรายการ “Life.beats” (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค นี้!

IMG_5369รายการ “Life.beats” (ไลฟ์บีทส) วันอาทิตย์ ที่ 19 สิงหาคม เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25 ประจำการอัพเดตข่าวสารของศิลปินคนดังและเรื่องส่วนตัวแขกรับเชิญอย่างใกล้ชิด ไปพร้อมกับ “ดีเจอาร์ต มารุต” และ “ติช่า กันติชา” ที่สัปดาห์นี้จะพาไปอัพเดตชีวิตเบื้องลึกเบื้องหลังของ “คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล” ถึงตัวตนที่แท้จริงกับผลงานสุดแซ่บ “แนนโน๊ะ” ในซีรีส์เรื่องล่าสุด “เด็กใหม่” (Girl from Nowhere) ซึ่งลงจอไปไม่นาน ก็เป็นกระแสติดเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่งทันที นอกจากงานซีรีส์จะฮอตแล้ว มารู้จักตัวตนที่มีชีวิตวัยเรียนที่ยอดเยี่ยมสุดๆ เท่านั้นยังไม่พอ “ดีเจอาร์ต” หันมาแซวถึงที่มาของสาวคาสโนวี่ เรื่องราวความรักที่ผ่านมาว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งขนาดไหน พร้อมกับอัพเดตสถานะหัวใจล่าสุดว่ากำลังเป็นสีอะไร จากนั้นยังไม่หนำใจ “คิทตี้” ยังเผยถึงสเป็คผู้ชายที่ชอบ โดยบอกว่าชอบผู้ชายพูดจารู้เรื่อง มีวุฒิภาวะที่ดีรับมือกับชีวิตตัวเองได้และขอผ่านกับผู้ชายที่ไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย ไม่ให้เกียรติผู้หญิง นินทาลับหลัง ถ้าผู้ชายที่รู้ตัวว่าเป็นแบบนี้ ขอร้องอย่าผ่านเข้ามาให้ร้องอี๋ใส่ ไม่คบแน่นอน ประกาศชัดแบบนี้ หนุ่มๆ ที่ต่อคิวรอ เตรียมรับมือกันให้ดี!!

สามารถติดตามชมเรื่องราวความสนุกสนานทั้งหมด และฟังคำตอบสุดดุเดือดจากปากของ “แนนโน๊ะ” หรือ “คิทตี้ ชิชา” จากซีรีส์ “เด็กใหม่” (Girl from Nowhere) ได้ใน รายการ “Life.beats” (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM25 หรือสามารถติดตามชมย้อนหลังได้ ในวันอาทิตย์ ที่ 26 สิงหาคม  เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง Fan TV