คิมมยองซู จัดเต็ม ทั้งร้อง – ทั้งเล่น ในงานแฟนมีตติ้งไทยครั้งแรก!! อ้อนแฟน ผมคิดถึงคุณ และรอวันนี้มานาน  

อัดแน่นไปด้วยความสุขสำหรับงานแฟนมีตติ้งในเมืองไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ ท็อปสตาร์หนุ่ม  คิมมยองซู หรือ แอล แห่งวง INFINITE ในงาน KIM MYUNG-SOO 1ST SOLO FAN MEETING IN BANGKOK”  ซึ่งจัดโดยผู้จัดแถวหน้าอย่าง  APPLEWOOD (THAILAND) และ  APPLEWOOD (KOREA)   ที่ทำให้คิมมยองซู ได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ   เมื่อวันก่อน

IMG_9598 เรียกได้ว่างานนี้แฟน ๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุ้มเกินคุ้ม เพราะหนุ่มคิมมยองซู จัดเต็มแบบสุด ๆ  เปิดตัวด้วยเพลงฮิต It’s ok even if it’s not me  เพลงประกอบละครเรื่อง The Emperor : Owner of the mask ที่เขาได้ร่วมแสดงและร้องเพลงประกอบละครด้วยตัวเอง เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังกระหึ่มฮอลล์ จากนั้นก็ทักทายแฟน ๆ ให้ได้หายคิดถึง ก่อนที่ ดีเจมะตูม พิธีกรของงาน จะสอนภาษาไทยคำฮิตติดปากให้ เช่น ร้าย ๆ , ไม่พูดเยอะเจ็บคอ, คิดถึงจังมาหาหน่อย ฯลฯ ด้วยความตั้งใจเกินร้อย ผสมกับอินเนอร์แบบน่ารักน่าเอ็นดู   ก็ทำเอาแฟน ๆ ฟินกันแบบสุดๆ

เพิ่มดีกรีความฟินขึ้นไปอีกกับเกมส์แรก FANS’ NOTE เมื่อเขาสุ่มเลือกโพสอิทความในใจจากแฟนในฮอลล์ขึ้นมาทยอยตอบ หนึ่งในนั้นมีแฟน ๆ ถามว่า เขาคิดว่าจะมาเล่นซีรีส์ไทยบ้างหรือไม่?”  คิมมยองซู  ไม่รีรอตอบรับพร้อมอ้อนผู้จัดไทยว่า อยากมีผลงานที่เมืองไทยเอามาก ๆ เล่นเอาสมใจแฟน ๆ เฮกันลั่นเลยทีเดียว เสิร์ฟความซึ้งกันต่อกับเพลงเพราะ ๆ ที่เขานำมาร้องให้ฟัง  NO MORE  ก่อนจะชวนแฟน ๆ ทั้งฮอลล์ร่วมสนุกด้วยการเล่นเกมส์ด้วยกัน เพื่อหาผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวที่ตอบคำถามได้ตรงใจเขามากที่สุด รับรางวัลสุดพิเศษชิ้นเดียวในโลก คือ การถ่ายรูปโพลารอยด์คู่กับคิมมยองซู พร้อมมอบลายเซ็นต์กันสด ๆ บนเวที  แถมฟรีทั้งกอดทั้งอุ้มให้แฟน ๆ ด้านล่างได้อิจฉากันอีกด้วย

IMG_9605ก่อนจะเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยเพลง LOVE U LIKE U  ที่เขาไม่ได้เปิดตัวบนเวทีอย่างเคย แต่กลับเซอร์วิสแฟนๆ ด้วยการเดินลงมาด้านล่าง ให้ได้ใกล้ชิดระยะประชิดตัวกันเลยทีเดียว ทำเอาแฟน ๆ ฟินแบบขีดสุด เพราะไม่คาดคิดมาก่อน มาถึงช่วงไฮไลท์พิเศษ ที่เขาตั้งใจเตรียมมามอบให้แฟนชาวไทยโดยเฉพาะ ด้วยอุปนิสัยรักการถ่ายภาพของเขาที่ทุกคนทราบกันดี เพราะเขารู้สึกว่าการถ่ายภาพนั้นคือการบันทึกเรื่องราว และความทรงจำ ณ ช่วงเวลานั้นๆเอาไว้  จึงเป็นสิ่งที่พิเศษมาก เขาจึงนำกล้องฟิล์มที่บันทึกภาพของเขาในที่ต่าง ๆ ไว้มากถึง 25 ภาพ และเหลือเพียง 2 ภาพสุดท้ายในกล้อง เพื่อเก็บไว้มาถ่ายกับผู้โชคดีที่จะได้รับกล้องตัวนี้ไปครอบครอง เล่นเอา  แฟน ๆ ทั้งฮอลล์ลุ้นกันชนิดแทบหยุดหายใจ  ก่อนที่จะป้อนอาหารไทยสุดโปรด ผัดไทย ให้กับผู้โชคดีและเซลฟี่กันแบบใกล้ชิดสุด ๆ  

IMG_9607มาถึงช่วงสุดท้ายของงานที่เหล่าอินสปิริทไทย ตั้งใจเตรียมโปรเจกต์พิเศษไว้เพื่อเซอร์ไพรส์เขา ไม่ว่าจะเป็นคลิปวีดิโอที่รวบรวมเรื่องราวตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้จัก จนกลายเป็นความรัก ความผูกพัน รวมถึงการรอคอยที่จะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง พร้อมกับข้อความ L is the apple of my eye  ซึ่งมาจากประโยคที่เขาชอบคือ You are the apple of my eye ทำเอา คิมมยองซู เป็นปลื้มแบบสุด ๆ เลยทีเดียว ก่อนที่เค้าจะเปิดใจว่า ขอโทษที่ทำให้ทุกคนรอนาน แม้ว่าจะอยู่ห่างไกลกัน แต่ผมคิดถึงทุกคนเสมอ ผมอยากเป็นคนที่ทุกคนพึ่งพาได้ในตอนที่ทุกคนเศร้า อยากให้ทุกคนจำไว้ว่า ทุกคนมีแอลทุกคนมีคิมมยองซูอยู่ ผมคือบ้านของทุกคน ออกไปข้างนอกแล้วต้องกลับเข้ามานะ ผมอยากมีผลงานที่เมืองไทย คิดว่าคงต้องหางานที่นี่ละ ไม่ต้องห่วงนะ ผมฉายา Plan Man อะไรที่แพลนไว้จะต้องทำให้ได้ ปีหน้าผมสัญญากับทุกคนว่าจะกลับมาจัดงานแฟนมีตติ้งอีกครั้ง เพื่อให้เราได้กลับมาเจอและมีความสุขด้วยกันแบบนี้อีกครับ

IMG_9613ก่อนจะลากันไปด้วย 2 เพลงสุดท้าย TALK N TALK และ REMINISCE ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างไม่มีตก เรียกได้ว่างานนี้ครบอรรถรสความสุข ความฟินทั้งเจ้าของแฟนมีตติ้งและแฟน ๆ ที่มาชม

IMG_9614 IMG_9602 IMG_9612 IMG_9611 IMG_9610 IMG_9609 IMG_9606 IMG_9604 IMG_9600 IMG_9601 IMG_9597